Á hậu Thanh Ngân: "Lúc dư luận dậy sóng tôi chọn chỉ buồn một ngày thôi"

08/08/2023 14:13

Đặng Thanh Ngân có những chia sẻ về hành trình chinh phục thành công vương miện Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023.

Đặng Thanh Ngân từng được biết đến với danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Sau nhiều năm "ở ẩn", cô trở lại đường đua sắc đẹp và xuất sắc ghi dấu thành công với thành tích Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023.

Tại thời điểm được cử đi tranh tài tại Ba Lan, người đẹp sinh năm 1999 gặp không ít tranh cãi từ người hâm mộ sắc đẹp, thế nhưng với sự nỗ lực và niềm tin sẽ mang vương miện về cho quê hương, Thanh Ngân đã làm tốt tại sân chơi Hoa hậu Siêu quốc gia.

Thanh Ngân đã có những chia sẻ thú vị về "công thức" chinh phục thành công vương miện Á hậu tại một sân chơi nhan sắc quốc tế. Đồng thời, trò chuyện cùng Người Đưa Tin về hành trình có thăng, trầm khi miệt mài trau dồi bản thân đợi gặt hái thành công.

Người Đưa Tin (NĐT): Cuộc sống sau đăng quang của Thanh Ngân hiện tại ra sao? Có thay đổi nhiều so với trước đây?

Á hậu Thanh Ngân: Thật ra cũng không thay đổi nhiều đâu, có chăng thì là mình lại tiếp tục được mọi người đón nhận, yêu thương và chú ý nhiều hơn so với thời điểm 6 năm trước, khi may mắn đạt danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.

NĐT: Công thức chinh phục thành công Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia của Thanh Ngân là gì?

Á hậu Thanh Ngân: Tôi là một người khá đơn giản nên cũng không tính toán quá nhiều. Nhưng như mọi người cũng thấy, thời gian để mình chuẩn bị cũng khá là ngắn nên Ngân tự đề ra cho bản thân mục tiêu rất là khắt khe, từ việc tập luyện body đến tất cả các kỹ năng và tôi dồn hết thời gian của mình để có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu. Và điều đặc biệt, tôi phải có một tinh thần và sức khoẻ thật tốt để luôn luôn trong tâm thế sẵn sàng trong suốt hành trình này.

NĐT: Giai đoạn nào bạn cảm thấy khó khăn nhất trong quá trình chuẩn bị - dự thi - đoạt giải trong hành trình Hoa hậu Siêu quốc gia?

Á hậu Thanh Ngân: Theo tôi, mỗi một giai đoạn đều có những khó khăn để thử thách sự kiên định của mình. Nhưng, tôi nghĩ giai đoạn tham gia vào cuộc thi là giai đoạn khó khăn nhất, vì đây là lúc tôi được cọ sát thực tế. Có rất nhiều thử thách mình phải đối mặt và trực tiếp xử lý. Lúc này, ngoài việc mình vừa phải tự trấn an bản thân là "mình sẽ làm được" còn phải thể hiện thật tốt để ekip của mình, người hâm mộ ở Việt Nam và chính tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia cũng tin tưởng rằng cô gái này có thể làm được.

Giải trí - Á hậu Thanh Ngân: 'Lúc dư luận dậy sóng tôi chọn chỉ buồn một ngày thôi'

NĐT: Không nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả nước nhà khi chinh chiến quốc tế, Thanh Ngân có từng cảm thấy chạnh lòng?

Á hậu Thanh Ngân: Vào lúc đó, tôi cũng buồn chứ. Nhưng, tôi hiểu được lý do tại sao mọi người như vậy nên càng cố gắng và quyết tâm thể hiện thật tốt với niềm hy vọng mọi người sẽ cảm nhận và nhìn thấy được sự nỗ lực của bản thân.

NĐT: Thanh Ngân từng bị "bạo lực mạng", điều gì đã xảy ra vào thời điểm đó?

Á hậu Thanh Ngân: Thật ra tôi đã rời xa giới Beauty Queen cũng gần 6 năm, so với những đàn chị đang có độ phủ sóng và được kỳ vọng thì quả thật trong mắt mọi người mình như một người mới hoàn toàn và việc mọi người không đồng tình với lựa chọn này cũng là điều dễ hiểu.

NĐT: Đối diện với những bình luận tiêu cực, Thanh Ngân đã làm gì?

Á hậu Thanh Ngân: Vào thời gian đó, tôi cũng đối diện rất nhiều áp lực, nhưng áp lực lớn nhất là từ chính bản thân mình. Tôi đưa ra mục tiêu khá khắt khe và bắt bản thân phải đạt được trong thời gian ngắn nên vào lúc mà dư luận đang dậy sóng thì mình chỉ đọc và cho phép bản thân buồn trong một ngày đầu thôi. Còn lại hầu hết thời gian, Ngân dành để tập luyện và trao dồi kỹ năng để chuẩn bị thật tốt trước khi lên đường sang Ba Lan.

Giải trí - Á hậu Thanh Ngân: 'Lúc dư luận dậy sóng tôi chọn chỉ buồn một ngày thôi' (Hình 2).

NĐT: Thanh Ngân sẽ làm gì để "toả sáng theo cách riêng" trước thị trường nhan sắc Việt đầy sôi động như hiện nay?

Á hậu Thanh Ngân: Ba năm đi học diễn viên giúp tôi có được nhiều trải nghiệm và thay đổi nhân sinh quan của Ngân rất nhiều. Bất kể bạn làm nghề gì chỉ cần thật sự đam mê và kiên trì đến cùng thì chắc chắn sẽ đạt được trái ngọt. Và tôi tin rằng mỗi người có một vẻ đẹp riêng chỉ cần chúng ta tin tưởng vào bản thân, hãy là chính mình và gìn giữ những giá trị cốt lõi thì chúng ta đã thật sự toả sáng trong chính hành trình cuộc đời của mình.

NĐT: Liệu Thanh Ngân có tiếp tục chinh phục thêm một cuộc thi nhan sắc quốc tế nào khác trong thời gian tới?

Á hậu Thanh Ngân: Hiện tại, Ngân vẫn chưa có suy nghĩ này nhưng biết đâu sau này khi có dự định, Ngân sẽ thông báo cho mọi người.

NĐT: Có kỹ năng nào Thanh Ngân muốn cải thiện trong tương lai để trở nên hoàn thiện hơn?

Á hậu Thanh Ngân: Thật ra tôi thích nhiều thứ lắm và mình cũng biết bản thân hiện tại vẫn còn thiếu sót rất nhiều nên mong muốn sắp tới sẽ dành được nhiều thời gian để có thể cải thiện hơn được nhiều kỹ năng và ngày một hoàn thiện hơn trong tương lai.

Cảm ơn Á hậu Thanh Ngân đã dành thời gian trò chuyện cùng Người Đưa Tin!

Bạn đang đọc bài viết "Á hậu Thanh Ngân: "Lúc dư luận dậy sóng tôi chọn chỉ buồn một ngày thôi"" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833