Ưu đãi đến 36 triệu đồng cho Toyota Vios, Veloz Cross và Avanza Premio

28/06/2023 14:11

Với ưu đãi “Hè rộn ràng, đón ngàn ưu đãi”, việc sở hữu bạn đồng hành Vios, Veloz Cross hay Avanza Premio trở nên đơn giản hơn trong mùa hè này.

Mùa du lịch hè 2023 đang bước vào giai đoạn cao điểm khi học sinh đã nghỉ hè, các gia đình tranh thủ “xả hơi”. Ngoài cách du lịch bằng máy bay hay xe bus, du lịch bằng ôtô cá nhân đang trở thành xu hướng nổi bật. Đồng thời, nhu cầu mua xe kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách trước mùa hè cũng tăng cao.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ nay đến hết 30/6, hệ thống đại lý Toyota áp dụng chương trình ưu đãi đến 32 triệu đồng cho khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% khi mua Avanza Premio CVT, Veloz Cross CVT và CVT Top. Ưu đãi bao gồm gói quà tặng trị giá 15 triệu đồng và lựa chọn một trong 2 ưu đãi: 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota (gói vàng) hoặc gói hỗ trợ tài chính lãi suất ưu đãi 8,99% trong 12 tháng đầu tiên.

Toyota anh 1

Hệ thống đại lý Toyota áp dụng chương trình “Hè rộn ràng, đón ngang ưu đãi”.

Khi mua Vios G và Vios E (phiên bản MT và CVT), tất cả khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý đã xuất hóa đơn giá trị gia tăng khi mua xe trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ với giá trị ưu đãi đến 36 triệu đồng.

Toyota Veloz Cross - không gian an toàn cho gia đình

Cuối 2022, anh Khánh Bình (TP.HCM) bán chiếc sedan hạng B để nâng cấp lên Toyota Veloz Cross. Anh chọn bản CVT Top màu trắng ngọc trai giá 706 triệu đồng.

Toyota anh 2

Veloz Cross phù hợp cho các chuyến đi dã ngoại cùng gia đình.

Gia đình anh Bình yêu thích hình thức du lịch bằng ôtô cá nhân, chỉ chọn di chuyển bằng máy bay nếu điểm đến quá xa. Bởi vậy, dù mới đổi xe được nửa năm, gia đình anh gồm vợ chồng, 2 bé trai và ông bà, đã cùng Veloz Cross đi Nha Trang, Đà Lạt, Cần Thơ, Phú Quốc và nhiều lần cắm trại cuối tuần ở ngoại ô thành phố.

Toyota Veloz Cross khiến anh Khánh Bình cảm thấy hài lòng. Ngoài thiết kế đẹp và không gian rộng rãi, anh ấn tượng với mẫu xe này vì các công nghệ an toàn vượt trội trong phân khúc, bao gồm cảnh báo va chạm, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành...

Nội thất bên trong cũng đáp ứng được nhiều nhu cầu cá nhân. Màn hình cảm ứng 9 inch, âm thanh 6 loa đủ nhu cầu giải trí của cả nhà, cùng những trang bị thiên hướng tiện nghi như điều hòa tự động, sạc không dây, khởi động nút bấm hay phanh tay điện tử. Hai hàng ghế sau của Veloz Cross có nhiều kiểu gập tùy theo từng mục đích sử dụng, với cả “chế độ sofa” phù hợp đi cắm trại.

Toyota anh 3

Xe tích hợp nhiều công nghệ phục vụ việc giải trí.

Vì sử dụng xe với mục đích gia đình, anh Bình thích động cơ mạnh mẽ hơn. “Nhưng xét cho cùng, cùng tầm tiền này khó đòi hỏi nhiều hơn, và nhìn sang các mẫu MPV phổ thông khác cũng đều dùng động cơ 1.5 L. Có một điểm tôi đánh giá cao Veloz Cross là cho phép tùy chọn chế độ lái. Mỗi khi cần vượt hay tăng tốc, tôi đều chuyển chế độ Power và thấy động cơ mạnh hơn đáng kể. Dù là chi tiết nhỏ thôi nhưng nó cũng mang lại niềm vui cho người cầm lái”, anh Bình chia sẻ.

Toyota Avanza Premio - lựa chọn kinh tế cho giới dịch vụ

Năm 2022, anh Đinh Bằng sau nhiều năm làm tài xế cho một công ty ở TP.HCM, quyết định về quê Nha Trang làm ăn để gần bố mẹ và vợ con. Có một ít vốn và kinh nghiệm lái xe, anh đầu tư chiếc Toyota Avanza Premio CVT để kinh doanh taxi, phục vụ khách du lịch Nha Trang.

Toyota anh 4

Toyota Avanza Premio CVT phù hợp cho nhu cầu công việc.

Hơn một năm sử dụng Toyota Avanza Premio với hơn 100.000 km, anh Bằng chia sẻ: “Xe ít tốn nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng thấp nên tối ưu lợi nhuận. Tôi đi ‘full tải’ cũng chỉ hao 5,5-5,9 lít/100 km, còn nếu đi nhẹ nhàng khoảng 4,55-4,76 lít/100 km”.

“Về độ bền thì khó khẳng định ngay, vì xe mới đi được hơn một năm, nhưng tôi tin Avanza Premio sẽ bền. Thời còn làm ở TP.HCM, trong công ty có chiếc Fortuner đời 2010 đến giờ vẫn chạy tốt dù chẳng được chăm bẵm, thậm chí là bảo dưỡng không đúng mốc theo khuyến cáo của hãng”, anh Đinh Bằng nói.

Để giữ chân khách, anh Bằng thường xuyên dọn dẹp nội thất, duy trì thái độ cùng phong cách lái xe nhã nhặn và điềm đạm. Rất nhiều khách du lịch xin số điện thoại của anh để tiện liên lạc nếu trở lại đây. Tuy vậy, anh cho rằng việc được khách hàng quý mến một phần đến từ chiếc xe tốt, đủ rộng rãi để đi 7 người vẫn thoải mái, chở được nhiều hành lý, điều hòa mát nhanh và sâu.

Toyota anh 5

Phần cốp Avanza Premio rộng rãi, để được nhiều đồ.

Theo anh Bằng, Toyota Avanza Premio CVT là mẫu xe lý tưởng cho nghề kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách trong tầm giá dưới 600 triệu đồng. Ngoại hình đẹp, rộng rãi, chi phí sử dụng thấp và khả năng thanh khoản tốt.

Ngoài chương trình ưu đãi “Hè rộn ràng, đón ngàn ưu đãi”, các đại lý khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long cũng dành tặng cho khách hàng mua Vios cơ hội rút thăm trúng thưởng xe Wigo đời mới nhất hoặc phiếu quà tặng dịch vụ trị giá 10 triệu đồng. Chương trình bốc thăm trúng thưởng này sẽ áp dụng từ nay đến hết ngày 31/7.

Bạn đang đọc bài viết "Ưu đãi đến 36 triệu đồng cho Toyota Vios, Veloz Cross và Avanza Premio" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833