Porsche Cayenne phiên bản thuần điện lộ ảnh thực tế

09/07/2023 16:15

Phiên bản Cayenne thuần điện đang trong giai đoạn thử nghiệm và dự kiến ra mắt trong năm 2026.

porsche,  cayenne,  macan,  cayenne ev,  macan ev,  xe dien,  suv,  cayenne dien,  macan dien,  ev anh 1

Tại buổi họp cổ đồng thường niên năm 2022, Porsche đã xác nhận dòng SUV Cayenne sẽ có biến thể thuần điện. Mẫu xe này sẽ được giới thiệu vào năm 2026.

porsche,  cayenne,  macan,  cayenne ev,  macan ev,  xe dien,  suv,  cayenne dien,  macan dien,  ev anh 2

Mới đây, hình ảnh mới nhất của chiếc Porsche Cayenne thuần điện đã được lan truyền trên mạng xã hội. Tương tự Macan EV, Cayenne EV được phát triển trên nền tảng Premium Platform Electric (PPE).

porsche,  cayenne,  macan,  cayenne ev,  macan ev,  xe dien,  suv,  cayenne dien,  macan dien,  ev anh 3

Nhìn từ phía trước, Porsche Cayenne EV có thiết kế tròn trịa hơn. Cụm đèn pha LED được thừa hưởng từ mẫu xe điện đầu tiên của thương hiệu là Taycan.

porsche,  cayenne,  macan,  cayenne ev,  macan ev,  xe dien,  suv,  cayenne dien,  macan dien,  ev anh 4

Xe sở hữu phần ốp thân bánh xe rộng hơn, đi kèm cùng bộ lốp thể thao có kích thước và bề mặt tiếp xúc lớn hơn so với “đàn em” Macan EV.

porsche,  cayenne,  macan,  cayenne ev,  macan ev,  xe dien,  suv,  cayenne dien,  macan dien,  ev anh 5

Chiếc xe vẫn chưa được lắp đặt cánh gió khí động học phía trên kính chắn gió sau. Phần đèn hậu và cản sau được che chắn kỹ lưỡng.

porsche,  cayenne,  macan,  cayenne ev,  macan ev,  xe dien,  suv,  cayenne dien,  macan dien,  ev anh 6

Nội thất chiếc SUV thuần điện này chia sẻ chung một số chi tiết với Porsche Macan EV như bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số và màn hình trung tâm cảm ứng cỡ lớn...

porsche,  cayenne,  macan,  cayenne ev,  macan ev,  xe dien,  suv,  cayenne dien,  macan dien,  ev anh 7

Thông tin về hệ thống vận hành vẫn chưa được tiết lộ. Rất có thể Porsche Cayenne EV sẽ được trang bị hệ dẫn động 4 bánh cùng 2 động cơ điện.

porsche,  cayenne,  macan,  cayenne ev,  macan ev,  xe dien,  suv,  cayenne dien,  macan dien,  ev anh 8

Với bộ pin điện lithium-ion 100 kWh và công nghệ sạc nhanh 800 V, công suất của mẫu SUV thuần điện có thể đạt mức 612 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm.

porsche,  cayenne,  macan,  cayenne ev,  macan ev,  xe dien,  suv,  cayenne dien,  macan dien,  ev anh 9

Porsche Cayenne EV sẽ được giới thiệu vào năm 2026. Trước đó, mẫu SUV cỡ nhỏ Porsche Macan sẽ ra mắt bản thuần điện tại Triển lãm ôtô Los Angeles vào tháng 11/2023.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Porsche Cayenne phiên bản thuần điện lộ ảnh thực tế" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833