Porsche Cayenne Turbo GT 2024 mạnh 658 mã lực

21/04/2023 00:17

Mẫu SUV đầu bảng của Porsche được tinh chỉnh nhẹ về thiết kế cũng như tăng hiệu suất vận hành.

porsche,  cayenne,  cayenne turbo gt,  turbo gt,  porsche cayenne,  porsche cayenne turbo gt,  suv,  facelift anh 1

Song song với việc giới thiệu bản nâng cấp giữa vòng đời, Porsche cũng mang tới phiên bản Cayenne Turbo GT 2024 với một số thay đổi về thiết kế và hiệu năng.

porsche,  cayenne,  cayenne turbo gt,  turbo gt,  porsche cayenne,  porsche cayenne turbo gt,  suv,  facelift anh 2

Tương tự bản trước facelift, Cayenne Turbo GT 2024 chỉ có duy nhất tùy chọn thân xe dạng coupe, đi kèm gói khí động học cũng như thiết kế hệ thống ống xả đặc trưng.

porsche,  cayenne,  cayenne turbo gt,  turbo gt,  porsche cayenne,  porsche cayenne turbo gt,  suv,  facelift anh 3

Cụm đèn pha, hốc gió và cản trước được thiết kế lại mạnh mẽ và cứng cáp hơn. Đối với phiên bản này, đèn pha thông minh Matrix LED là trang bị tiêu chuẩn, bên cạnh tùy chọn HD Matrix LED với hơn 32.000 pixel (điểm ảnh) cho một bên đèn.

porsche,  cayenne,  cayenne turbo gt,  turbo gt,  porsche cayenne,  porsche cayenne turbo gt,  suv,  facelift anh 4

Bản SUV hiệu năng cao này được lắp đặt tiêu chuẩn bộ mâm GT Design kích thước 22 inch. Khách hàng có thể cá nhân hóa chiếc xe thông qua hàng loạt lựa chọn màu sắc ngoại thất, mâm và tem đua.

porsche,  cayenne,  cayenne turbo gt,  turbo gt,  porsche cayenne,  porsche cayenne turbo gt,  suv,  facelift anh 7

Porsche Cayenne Turbo GT 2024 vẫn sở hữu động cơ V8 biturbo dung tích 4.0L, công suất được nâng từ 640 mã lực lên mức tối đa 659 mã lực.

porsche,  cayenne,  cayenne turbo gt,  turbo gt,  porsche cayenne,  porsche cayenne turbo gt,  suv,  facelift anh 8

Xe được trang bị hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động (PDCC), đĩa phanh Ceramic Composite (PCCB), chức năng đánh lái bánh sau, hệ thống ống xả thể thao titanium...

porsche,  cayenne,  cayenne turbo gt,  turbo gt,  porsche cayenne,  porsche cayenne turbo gt,  suv,  facelift anh 9

Với những trang bị trên, mẫu SUV Coupe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa lên đến 305 km/h.

porsche,  cayenne,  cayenne turbo gt,  turbo gt,  porsche cayenne,  porsche cayenne turbo gt,  suv,  facelift anh 10

Tại Mỹ, Porsche Cayenne Turbo GT 2024 được giới thiệu với mức giá khởi điểm 196.300 USD. Bản hiện tại của Cayenne Turbo GT được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá 12,84 tỷ đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Porsche Cayenne Turbo GT 2024 mạnh 658 mã lực" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833