Nico Jackson sẽ là bản hợp đồng mùa giải của Chelsea?

21/07/2023 03:12

Nico Jackson kiến tạo hai bàn trong chiến thắng 5-0 của Chelsea trước Wrexham và cho thấy anh có thể sẽ là bản hợp đồng mùa giải của đội bóng này.

Bóng đá Anh - Nico Jackson sẽ là bản hợp đồng mùa giải của Chelsea?

Chiến thắng mãn nhãn
Các cầu thủ trẻ của Chelsea đã có một hiệp một vững chắc, và các cựu binh đã ghi dấu ấn trong hiệp hai khi Chelsea đánh bại Wrexham, 5-0, trong trận đấu đầu tiên trước mùa giải.

Maatsen đã mở tỷ số sau một pha dâng cao của Jackson, người đã vượt qua 3 hậu vệ trước khi kiến tạo cho cầu thủ người Hà Lan thực hiện một pha dứt điểm cận thành dễ dàng. Cả hai liên kết với nhau ngay trước khi hiệp một kết thúc, lần này Maatsen tìm thấy góc dưới cùng từ bên ngoài vòng cấm.

Về phần mình, Wrexham đã có một số khoảnh khắc nhưng không thể thực hiện được cú sút trúng đích dù đã gây sức ép kéo dài trong hiệp một.

Bóng đá Anh - Nico Jackson sẽ là bản hợp đồng mùa giải của Chelsea? (Hình 2).

Mauricio Pochettino đã thực hiện một loạt thay đổi vào giờ nghỉ, giới thiệu Nkunku, Raheem Sterling và Ben Chilwell. Họ đã mất thời gian, nhưng những gương mặt mới cuối cùng đã giúp Chelsea vượt lên dẫn trước.

Gallagher là người đầu tiên nâng tỷ số lên 3-0 bằng một pha dứt điểm bằng chân gọn gàng từ rìa vòng cấm khi trận đấu còn 15 phút. Sau đó, Nkunku có khoảnh khắc của mình, ghi bàn thứ tư cho Chelsea, trước khi kiến tạo bàn thứ năm - một cú sục bóng đẹp mắt của Chilwell ở quả đá cuối cùng của trận đấu.

The Blues với diện mạo mới của Pochetinno không phải lúc nào cũng có quyền kiểm soát ở đây. Và chắc chắn sẽ có thêm những thay đổi trong đội hình trong những tuần tới. Nhưng với việc các cầu thủ trẻ thể hiện yêu cầu của họ và các cựu binh có ảnh hưởng, người quản lý mới sẽ không có quá nhiều phàn nàn.

Jackson sẽ là bản hợp đồng của mùa giải?
Có thể đây chỉ là một trận giao hữu tiền mùa giải. Nhưng Jackson trông giống như một tài năng thú vị mà Chelsea đã trả 30 triệu bảng Anh tương đối hợp lý vào tháng trước.

Cầu thủ 22 tuổi này phát triển mạnh ở vai trò trung tâm, làm khổ các hậu vệ đối phương và liên kết tốt với Maatsen bên cánh trái - một sự kết hợp mang lại hai bàn thắng đầu tiên cho Chelsea.

Bóng đá Anh - Nico Jackson sẽ là bản hợp đồng mùa giải của Chelsea? (Hình 3).

Jackson đã ghi 12 bàn cho Villarreal mùa trước, chứng tỏ vai trò quan trọng của đội bóng đứng thứ 5 tại La Liga. Anh cho rằng mình có cơ hội lọt vào đội hình chính của Chelsea mùa này, đặc biệt là khi The Blues đang thiếu một số 9 phù hợp.

Và anh đã đặt cược yêu cầu của mình cho một vị trí như vậy vào thứ Tư. Còn rất nhiều giai đoạn trước mùa giải, và Chelsea có thể sẽ ký hợp đồng với một cái tên lớn hơn để chơi ở tuyến giữa trước khi chiến dịch bắt đầu. Nhưng Jackson đã cho thấy rằng anh ấy sẽ sẵn sàng chiến đấu.

Theo bước chân Mane
Jackson từng được gọi là Neymar người Senegal. Dễ dàng nhận thấy tại sao lối chơi của anh khiến người ta nghĩ đến siêu sao người Brazil.

Cả hai đều là những cầu thủ đi bóng xuất chúng thích kích thích khán giả bằng những kỹ năng đặc biệt. Neymar và Jackson đều biết cách đưa bóng vào lưới, có thể phối hợp tốt với các đồng đội hoặc tự mình "làm tất ăn cả".

Bóng đá Anh - Nico Jackson sẽ là bản hợp đồng mùa giải của Chelsea? (Hình 4).

Không ngạc nhiên khi Sadio Mane cũng đã được so sánh với Jackson. Hai cầu thủ có nhiều điểm chung hơn chỉ là việc có cùng quốc tịch.

Trên thực tế, thậm chí còn có một số yêu cầu để Jackson thay thế Mane trong đội tuyển Senegal tại World Cup 2022 khi cầu thủ của Bayern Munich bị chấn thương.

Nếu tiếp tục trên con đường phát triển hiện tại, anh có thể được tôn vinh tại quê nhà của mình như cựu cầu thủ Liverpool.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Nico Jackson sẽ là bản hợp đồng mùa giải của Chelsea?" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833