Nhóm MPV phổ thông được giảm giá gần 100 triệu đồng

17/04/2023 11:07

Phân khúc MPV phổ thông được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như tặng phụ kiện và giảm giá trực tiếp lên đến gần 100 triệu đồng.

Vừa sang quý II/2023, phân khúc ôtô phổ thông nhận được khá nhiều ưu đãi để kích cầu. Sôi động nhất có lẽ là phân khúc xe gầm cao 7 chỗ dưới 700 triệu khi phần lớn xe đều được ưu đãi, từ giảm giá trực tiếp đến tặng phụ kiện, phí trước bạ.

Khách hàng mua Mitsubishi Xpander và Xpander Cross nhận được nhiều ưu đãi như phiếu đổ xăng, phụ kiện với giá trị từ 10 triệu đến 20 triệu đồng. Một số đại lý chấp nhận quy đổi gói quà tặng sang giảm thẳng vào giá xe.

MPV giam gia anh 1

Dù là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc, Xpander vẫn được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi từ Mitsubishi. Ảnh: Vĩnh Phúc.

Kết thúc tháng 3/2023, Mitsubishi Xpander trở thành mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường với doanh số 2.288 xe. Lũy kế từ đầu năm, Xpander chạm mốc 4.444 xe được bán ra. Có vẻ như trong phân khúc MPV phổ thông, Xpander vẫn là đối thủ quá mạnh so với phần còn lại như Toyota Veloz Cross, Suzuki XL7 hãy Hyundai Stargazer.

Tương tự Xpander, Toyota Veloz Cross cũng có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Nhiều đại lý tặng khách hàng gói quà tặng phụ kiện, bảo hiểm thân vỏ cùng mức giảm tiền mặt nhất định. Mức giảm tiền mặt phổ biến nhất là 40 triệu đồng. Nhiều đại lý giảm đến 50-60 triệu thẳng vào giá xe.

MPV giam gia anh 2

Veloz Cross đời 2022 được "dọn kho" để đón đời mới. Ảnh: Minh Quân.

Đây là mức giảm giá lớn nhất của Veloz Cross từ khi có mặt tại Việt Nam. Sau khi giảm giá, Toyota Veloz Cross còn khoảng 640 triệu đồng cho bản cao cấp nhất. Theo tìm hiểu, các phiên bản Veloz Cross này chủ yếu thuộc đời 2022, được đẩy đi nhanh vì thị trường đã bước sang quý II/2023.

Giảm giá mạnh nhất trong phân khúc là Hyundai Stargazer. Các đại lý Hyundai áp dụng chương trình giảm giá 60-80 triệu đồng cho mẫu MPV này. Thực tế, chương trình ưu đãi cho Stargazer đã có từ tháng 3 để giải phóng xe tồn sản xuất năm 2022.

Hiện tại, Hyundai Stargazer được phân phối với 4 phiên bản, đi kèm giá 575-685 triệu đồng. Sau khi giảm giá, mẫu MPV này có giá từ hơn 500 triệu đồng cho bản thấp nhất và khoảng 605 triệu đồng cho bản cao cấp.

MPV giam gia anh 3

Hyundai Stargazer là mẫu xe được giảm giá nhiều nhất trong phân khúc. Ảnh: Minh Quân.

Kia Carens, Suzuki Ertiga và XL7 được áp dụng chương trình ưu đãi 50% phí trước bạ. XL7 được ưu đãi cao nhất 35 triệu đồng, Ertiga và Carens lên đến 40 triệu đồng. Hai mẫu Suzuki Ertiga và XL7 nhận được ưu đãi thuộc đời 2022.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Nhóm MPV phổ thông được giảm giá gần 100 triệu đồng" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833