'My VinFast Moment' tìm ra chủ nhân của chuyến du lịch châu Âu

19/05/2023 16:15

Vượt qua 2.182 bài dự thi “My VinFast Moment”, bộ đôi chủ xe VinFast VF 8 và VF 9 “ẵm trọn” chuyến du lịch Châu Âu trị giá đến 300 triệu đồng.

Ngày 13/5, ban tổ chức cuộc thi “

Ông Thuận Thắng - Trưởng ban ảnh Zing News - đơn vị đồng tổ chức cuộc thi - phát biểu tại sự kiện.

Những bức ảnh và thước phim kể về hàng nghìn chặng phiêu lưu, khám phá vẻ đẹp đất nước của thanh xuân, hay những chuyến du lịch ý nghĩa cùng người thân với bạn đồng hành là chiếc xe VinFast - niềm tự hào của Việt Nam. Hành trình đầy ắp trải nghiệm hạnh phúc, cảm hứng tự do và sự an toàn được tạo nên bởi những chiếc xe bền bỉ lăn bánh; hệ thống trạm sạc phủ khắp 63 tỉnh thành; dịch vụ cứu hộ sẵn sàng phục vụ 24/7; chính sách hậu mãi và bảo hành đến 10 năm…

Những câu chuyện truyền cảm hứng

Tác giả Mai Anh Tuấn - người đầu tiên tại Hà Nội sở hữu và đi xuyên Việt bằng chiếc xe điện E-SUV VinFast VF 9 - đã giành giải nhì với bộ ảnh độc đáo cùng bạn đồng hành mà trìu mến gọi là “anh cả dẫn đường”.

Tác giả Vi Văn Thủy với bộ ảnh “Hoàng hôn ở ngoại ô và những trải nghiệm mới mẻ cùng VF 8” được xướng tên tại giải nhất chung cuộc, với phần thưởng là chuyến đi châu Âu cho 4 người trị giá 300 triệu đồng.

Những khoảnh khắc “cực chill” bên VF 8 cùng không khí thanh xuân rực rỡ ngập tràn trong từng bức ảnh đã giúp tác giả chiếm được thiện cảm của cộng đồng và giành chiến thắng thuyết phục. Anh chia sẻ: “Cảm ơn VF 8 đã đồng hành cùng tôi và tạo ra nhiều cảm xúc cho hành trình ‘chinh phục điểm đến’ của một người đam mê xê dịch”.

Bên cạnh đó, 5 bài dự thi có hình ảnh đẹp và câu chuyện thú vị cũng được ban tổ chức trao giải khuyến khích. Đó là loạt ảnh của những tác giả: Trần Thu Hà, Vũ Đức Huynh, Phạm Khắc Vĩ (Hà Nội), Phạm Thanh Đông (Bạc Liêu) và Lý Xuân Ngọc (Đà Nẵng). Các tác phẩm đã ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của nhiều gia đình bên chiếc xe VinFast, cũng như những hành trình ý nghĩa hay chiến dịch truyền cảm hứng được thực hiện cùng chiếc xe mang thương hiệu Việt.

Đáng chú ý, cuộc thi ảnh năm nay cũng ghi nhận Hội Fadil Hải Phòng là đơn vị nhận giải tập thể hội nhóm có nhiều bài dự thi nhất. Tính đến nay, nhóm Facebook của hội đã có tới 17.000 thành viên, còn nhóm Zalo quy tụ tới 500 chủ xe VinFast.

Theo đúng cam kết của ban tổ chức, với mỗi bài dự thi nhận được, VinFast sẽ tiến hành trồng mới một cây xanh. Ông Nguyễn Tiến Giang - Giám đốc Trung tâm Phát triển Cộng Đồng VinFast Toàn cầu - chia sẻ: “Với cuộc thi này, VinFast không chỉ mong chờ đón nhận các tác phẩm với nội dung ý nghĩa, mà còn muốn thúc đẩy mạnh mẽ lối sống xanh, cùng cộng đồng hướng tới tương lai bền vững hơn cho hành tinh của chúng ta”.

My VinFast Moment anh 8

Hãng xe Việt cam kết trồng mới 2.182 cây xanh tương ứng 2.182 khoảnh khắc đẹp cùng VinFast.

“Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast - My VinFast Moment”là một trong những hoạt động ý nghĩa của Cộng đồng VinFast Toàn cầu, hướng đến truyền cảm hứng xê dịch và tiên phong thay đổi thói quen di chuyển vì một tương lai phát triển bền vững. 2.182 bài dự thi là bước đệm để hàng triệu người Việt cùng nhau viết tiếp những câu chuyện đẹp, lan tỏa lối sống tích cực và niềm tự hào dân tộc. Bởi lẽ, hơn cả một phương tiện di chuyển, ôtô VinFast đã trở thành bạn đồng hành trong cuộc sống của các gia đình Việt.

My VinFast Moment anh 9

Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast - My VinFast Moment là cuộc thi đặc sắc dành cho cộng đồng chủ xe ôtô VinFast. Đây là nơi độc giả chia sẻ những hình ảnh đẹp, đoạn phim ngắn ý nghĩa và truyền cảm hứng về cuộc sống gắn bó với ôtô VinFast như một thành viên trong gia đình. Với quy mô giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng, người tham gia cuộc thi có cơ hội sở hữu chuyến đi châu Âu với cả gia đình và vô vàn giải thưởng hấp dẫn khác.

Là đơn vị đồng tổ chức, Zing News cập nhật liên tục và mang đến những hình ảnh đẹp, câu chuyện thú vị từ cuộc thi. Độc giả theo dõi thông tin mới nhất về cuộc thi tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "'My VinFast Moment' tìm ra chủ nhân của chuyến du lịch châu Âu" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833