MU đã dự phòng những ai nếu thất bại trong việc mua Hojlund?

20/07/2023 13:13

Manchester United được cho là đang thực hiện một “kế hoạch dự phòng” sau khi cho rằng mức giá mà Atalanta đưa ra cho Rasmus Hojlund là quá đắt.

Bóng đá Anh - MU đã dự phòng những ai nếu thất bại trong việc mua Hojlund?

Erik ten Hag đã mang về tiền vệ Mason Mount từ Chelsea với giá 60 triệu bảng và họ đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với thủ môn của Inter Milan, Andre Onana khi anh này đã hoàn tất kiểm tra y tế.

Giờ đây, HLV của Quỷ đỏ sẽ chuyển trọng tâm sang việc mang về một tiền đạo mới - mặc dù ngân sách chuyển nhượng hạn chế của ông.

Một tiền đạo vẫn là ưu tiên hàng đầu, với Harry Kane của Tottenham là mục tiêu hàng đầu trước mùa hè. Nhưng hiện tại, Hojlund của Atalanta mới là ưu tiên số 1.

Hojlund đã ghi 9 bàn sau 32 trận ở Serie A mùa trước và Man United tin rằng anh sẽ phát triển thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu.

Bóng đá Anh - MU đã dự phòng những ai nếu thất bại trong việc mua Hojlund? (Hình 2).

Câu lạc bộ cũng đang xem xét một động thái tiềm năng cho tiền đạo quốc tế người Pháp của Eintracht Frankfurt, Randal Kolo Muani.

Tuy nhiên, bây giờ có vẻ như Ten Hag đã xác định Hojlund là lựa chọn ưu tiên của mình.

Cầu thủ quốc tế Đan Mạch 20 tuổi được cho là đã đồng ý với các điều khoản cá nhân, tuy nhiên, mức giá của anh đang chứng tỏ là một trở ngại lớn.

ESPN tuyên bố rằng Atalanta muốn 60 triệu bảng cộng với các điều khoản bổ sung - một khoản phí mà Man United cho là quá cao đối với cầu thủ trẻ.

Và điều đó đã dẫn đến việc họ khám phá các lựa chọn khác trong cuộc tìm kiếm một trung phong mới để dẫn đầu hàng công của họ.

Bayern Munich được cho là đã có hai lời đề nghị bị từ chối cho Kane, 29 tuổi, và dự kiến sẽ có lần thứ ba.

Spurs phủ nhận một lời đề nghị chính thức đã từng được nhận và nếu có, nó sẽ bị từ chối vì họ không muốn bán lá bùa hộ mệnh của mình.

Bóng đá Anh - MU đã dự phòng những ai nếu thất bại trong việc mua Hojlund? (Hình 3).

Kane chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng và điều đó có nghĩa là Spurs có nguy cơ mất trắng vào mùa hè tới nếu họ không bán trong những tuần tới.

Nhưng chủ tịch Daniel Levy vẫn hy vọng huyền thoại có thể bị thuyết phục để ký các điều khoản mới, mặc dù HLV mới Ange Postecoglou đã từ chối xác nhận rằng tay săn bàn kỷ lục của câu lạc bộ sẽ ở lại.

Kane, người vẫn chưa giành được danh hiệu nào với Spurs trong sự nghiệp của mình, hiện đang ở Úc trong chuyến du đấu trước mùa giải của câu lạc bộ và đã chơi trong trận thua 2-3 trước West Ham ngày hôm qua.

Anh hiện đang đánh giá các lựa chọn của mình trong khi những đồn đoán về tương lai vẫn tiếp tục, mặc dù các báo cáo đã tuyên bố rằng Man United đã rút khỏi cuộc săn đuổi vì họ cảm thấy Levy sẽ khiến anh không thể gia nhập một đối thủ ở Premier League.

Ten Hag cũng đã được liên kết với một động thái cho Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt, người mà Bayern cũng được cho là rất quan tâm.

Frankfurt định giá tiền đạo 24 tuổi, người còn hợp đồng đến năm 2027, ở mức 85 triệu bảng sau khi anh ghi 23 bàn thắng ấn tượng sau 46 trận cho câu lạc bộ Đức sau khi chuyển đến tự do vào mùa hè năm ngoái từ Nantes.

Nhưng cũng có một số lựa chọn rẻ hơn, và cũng ít thú vị hơn, mà Man United có thể đang xem xét.

Bóng đá Anh - MU đã dự phòng những ai nếu thất bại trong việc mua Hojlund? (Hình 4).

Ngôi sao của Porto, Mehdi Taremi là một cái tên khác được nhắc đến như một phương án thay thế nổi bật.

Câu lạc bộ Bồ Đào Nha được cho là sẵn sàng để anh ra đi với những lời đề nghị trị giá ít nhất 17 triệu bảng cho tiền đạo 30 tuổi.

Trong khi đó, thất bại của Chelsea, Joao Felix, 23 tuổi, được cho là đã có cuộc đàm phán với Man United.

Tiền đạo, người chỉ ghi 4 bàn sau 16 trận khi được cho mượn ở The Blues mùa trước, rất muốn rời Atletico Madrid sau bất hòa với HLV Diego Simeone.

Và anh đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm cho mình một câu lạc bộ mới.

Một lựa chọn tiềm năng khác có thể là mang về một gương mặt quen thuộc cho câu lạc bộ.

Wout Weghorst, 30 tuổi, đến Man United vào tháng 1 theo dạng cho mượn từ Burnley và giúp họ giành chức vô địch Carabao Cup.

Anh đã trở lại Burnley để tập luyện trước mùa giải, nhưng nếu vẫn thất bại, Ten Hag có thể chọn thử và mang về cầu thủ ít được người hâm mộ yêu thích nhất, mặc dù cầu thủ người Hà Lan đã không ghi bàn ở Premier League cho họ mùa trước.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "MU đã dự phòng những ai nếu thất bại trong việc mua Hojlund?" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833