Morata cân bằng thành tích ghi bàn với huyền thoại Raul

28/11/2022 15:02

Với bàn thắng vào lưới ĐT Đức, tiền đạo Alvaro Morata đã cân bằng thành tích ghi bàn cho ĐT Tây Ban Nha với huyền thoại Raul Gonzalez.

Giải khác - Morata cân bằng thành tích ghi bàn với huyền thoại Raul

Hai trận đấu tại World Cup và Álvaro Morata đã có được 2 bàn thắng. Trong cả hai trận đấu, số 7 của Tây Ban Nha đều phải vào sân thay người và việc anh vào sân là một quả bom hẹn giờ đối với các đối thủ.

Trong trận đấu với Costa Rica, anh đã chơi bùng nổ trong khoảng thời gian cuối cùng của trận đấu. Trong trận đấu với Đức, anh đã vào sân để mở tỷ số với một bàn thắng thuần túy với một tiền đạo, một cầu thủ ghi bàn.

Đây là bàn thắng thứ 29 của Morata với đội tuyển Tây Ban Nha kể từ khi có trận ra mắt sau World Cup 2014. Dù không được đánh giá quá cao nhưng Morata đang dần tiến tới cột mốc của các huyền thoại bóng đá Tây Ban Nha.

Bàn thắng vào lưới ĐT Đức nâng thành tích của Morata lên thành 61 bàn ở mọi cấp độ đội tuyển của Tây Ban Nha kể từ khi ra mắt đội U17. Đó cũng chính là con số mà Raúl đã khép lại con đường của mình với Tây Ban Nha ở mọi hạng mục.

Ngoài 29 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia, Morata có 4 bàn với đội U17, 3 bàn với đội U18, 12 với đội U19 và với 13 bàn với đội U21. Tổng cộng, anh có 31 bàn với các đội trẻ của Tây Ban Nha.

Với đội tuyển quốc gia trong huyết quản từ khi còn là một đứa trẻ, Morata sống ở kỳ World Cup đầu tiên của mình với sự mãnh liệt của một người đã nhìn thấy thứ mà anh mơ ước từ khi còn là một đứa trẻ.

Dù có những khoảnh khắc khó khăn trong sự nghiệp nhưng Morata đã xoay chuyển tình thế một cách triệt để và ở Qatar, như anh ấy nói với MARCA, là khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của anh.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Morata cân bằng thành tích ghi bàn với huyền thoại Raul" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833