"Mèo tiên tri" và đại bàng Romeo dự đoán trái ngược về trận Australia và Đan Mạch

01/12/2022 00:07

Trận Australia và Đan Mạch trong khuôn khổ bảng D World Cup 2022 diễn ra lúc 22h hôm nay (30/11).

Cục diện bảng D hiện tại như sau: Pháp (6 điểm) đã lấy vé sớm, Australia (3 điểm), Đan Mạch và Tunisia cùng 1 điểm. Có thể thấy, cặp Úc vs Đan Mạch sẽ quyết định chiếc vé còn lại của bảng D World Cup 2022.

Sau trận thua trước Pháp, Australia đã kịp đứng dậy bằng chiến thắng 1-0 trước đối thủ mạnh hơn là Tunisia. Ba điểm có được trước đội bóng châu Phi giúp “Chuột túi” vươn lên đứng thứ hai ở bảng D và tràn trề cơ hội đi tiếp.

Nhưng trước khi nghĩ đến tấm vé vào vòng 1/8, Australia cần phải có được 1 điểm trước Đan Mạch ở lượt trận cuối và cầu nguyện Tunisia sẽ không thắng Pháp.

Tất nhiên, đây không phải là nhiệm vụ dễ với thầy trò HLV Arnold bởi Đan Mạch lúc này đang rất cần 3 điểm để giành vé đi tiếp.

Thể thao - 'Mèo tiên tri' và đại bàng Romeo dự đoán trái ngược về trận Australia và Đan Mạch

Australia sẽ đi tiếp nếu hòa Đan Mạch và Tunisia không thắng Pháp.

Xét về chất lượng nhân sự, cách tổ chức trận đấu hay kinh nghiệm thì các cầu thủ Đan Mạch đều vượt trội so với đại diện châu Á.

Trong cuộc chiến quyết định đến tương lai, Eriksen và các đồng đội rất quyết tâm hướng đến trận đấu bùng nổ. Thế nên không nhiều người tin, Australia có thể gây ra được bất ngờ trước “Những chú lính chì”.

Chuyên gia dự đoán BBC Sports, Chris Sutton đánh giá: “Nếu Australia ghi bàn trước, trận đấu sẽ trở nên rất thú vị. Điều đó sẽ khiến mọi thứ trở nên cực kỳ khó với Đan Mạch.

Giành vé vào vòng 1/8 World Cup sẽ là thành tích đáng kinh ngạc với tuyển Australia lúc này. Nhưng tôi nghĩ, những Chú lính chì Đan Mạch sẽ làm thay họ điều đó. Dự đoán, Australia 0-2 Đan Mạch”.

Thể thao - 'Mèo tiên tri' và đại bàng Romeo dự đoán trái ngược về trận Australia và Đan Mạch (Hình 2).

Đan Mạch nhiều khả năng sẽ chơi tấn công trong trận đấu với Australia.

Trang Sports Mole cũng đặt cược vào tỷ số này, Đan Mạch sẽ thắng vào lấy vé đi tiếp:

“Mặc dù chỉ cần hòa là có vé đi tiếp nhưng Australia sẽ gặp khó khăn trước Đan Mạch đang rất quyết tâm.

Họ sẽ lấy 3 điểm để điền tên vào vòng 1/8 World Cup 2022. Dự đoán, Australia 0-2 Đan Mạch”.

Trước trận đấu, những "nhà tiên tri" động vật như mèo Cass và vẹt vui nhộn đã dự đoán Đan Mạch sẽ có được 3 điểm trước Australia và giành vé vào vòng 1/8.

Còn đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận đấu này là hai đội chia điểm.

"Mèo tiên tri" Cass từng dự đoán chính xác nhiều trận đấu tại các giải đấu lớn như Euro 2016, World Cup 2018. Còn vẹt vui nhộn được cư dân mạng yêu thích với nhiều dự đoán chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, Pháp, cúp C1.

Trong khi đó, đại bàng Romeo là "nhà tiên tri" từng gây sốt khi dự đoán chính xác nhà vô địch Euro 2021. Ngoài ra, chú chim này cũng đưa ra nhiều dự đoán bóng đá chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, La Liga, Copa America 2021.

Đội hình dự kiến

Australia: Ryan, Karacic, Scouttar, Rowles, Behich, Leckie, Irvine, Mooy, Goodwin, Duke, McGree

Đan Mạch: Schmeichel, Andersen, Christensen, Nelsson, Kristensen, Hojbjerg, Eriksen, Maehle, Lindstrom, Damsgaard; Cornelius.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết ""Mèo tiên tri" và đại bàng Romeo dự đoán trái ngược về trận Australia và Đan Mạch" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833