Mẫu SUV của Ấn Độ có kiểu dáng tương đồng với Mercedes-Benz G-Class

15/04/2023 01:07

Chiếc xe gầm cao mang kiểu dáng hình hộp có 4 hàng ghế và sức chứa lên tới 10 người.

Chiếc xe gầm cao mang kiểu dáng hình hộp có 4 hàng ghế và sức chứa lên tới 10 người.

Những chiếc xe gầm cao đa dụng luôn được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi không gian bên trong rộng rãi cùng 3 hàng ghế. Tuy nhiên, mẫu SUV Ấn Độ Force Citiline vừa ra mắt cách đây không lâu lại là bất ngờ mới.

Không giống như mọi chiếc SUV 7 chỗ trên thế giới, Force Citiline có tới 4 hàng ghế với 10 chỗ ngồi. Xe mang hình dáng hình hộp giống Mercedes-Benz G-Class nhưng đầu xe thiết kế khác hoàn toàn. Cụm đèn pha có thiết kế không quá bắt mắt, lưới tản nhiệt đơn giản. Thân xe dài 5.120 mm, với chiều dài cơ sở 3.050 mm.

Di chuyển vào bên trong, cách bố trí chỗ ngồi là sự khác biệt lớn. Force Citiline có 10 ghế được sắp xếp theo bố cục 2+3+2+3 và hoàn toàn không có chỗ để hành lý. Phía nhà sản xuất gợi ý Citiline cung cấp không gian tốt nhất trong phân khúc cho mọi người ngồi trên xe.

Xe có 4 hàng ghế nhưng bước vào hàng ghế thứ tư tương đối khó khăn. Để giải quyết bất tiện này, nhà sản xuất đã bố trí hàng ghế thứ hai có thể gập lại với tỷ lệ 60:40 và hàng ghế thứ ba là hai ghế độc lập nên có khoảng trống ở giữa.

Là chiếc xe có khả năng chuyên chở lớn nên Force Citiline được trang bị động cơ diesel 4 xy-lanh dung tích 2.6L công suất 90 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp với hộp số sàn năm cấp và không có hộp số tự động.

Force Citiline có khung gầm dạng bậc thang có hệ thống treo xương đòn kép với thanh xoắn ở phía trước và lò xo lá ở phía sau.

Bạn đang đọc bài viết "Mẫu SUV của Ấn Độ có kiểu dáng tương đồng với Mercedes-Benz G-Class" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833