Mark Zuckerberg khó thắng khi đấu tay đôi với Elon Musk

28/06/2023 20:14

Huấn luyện viên võ tổng hợp của CEO Meta cho rằng khách hàng của mình cần thêm thời gian luyện tập vì vẫn đang dừng ở mức đai trắng.

Mark Zuckerberg nhận lời so găng với Elon Musk. Ảnh: CNBC.

Khai Wu, huấn luyện viên võ tổng hợp của Mark Zuckerberg chia sẻ với Forbes rằng ông không chắc chắn liệu CEO Meta có thể thắng trong cuộc so găng với Elon Musk. Nói thêm về cuộc đấu này, Wu cho biết nhà sáng lập của Facebook đang tập luyện rất chăm chỉ và quyết tâm.

“Mark tập luyện rất chăm chỉ. Thành thật mà nói, anh ấy là một người rất giỏi. Tôi không chắc cuộc chiến sẽ diễn ra như thế nào, vì vậy tôi không muốn suy đoán. Tuy nhiên, tôi cũng giống như bạn và cảm thấy cuộc so găng thật điên rồ”, Khai Wu nói.

Vào năm 2022, Mark Zuckerberg nói trong chương trình podcast The Joe Rogan Experience rằng ông lựa chọn tập võ tổng hợp vì nó đòi hỏi sự tập trung liên tục. Kể từ tháng 9/2022, CEO Meta thường xuyên tập luyện với huấn luyện viên MMA Khai Wu.

Sau khi Meta dự định xây dựng nền tảng cạnh tranh với Twitter, Elon Musk đã công kích kế hoạch này. Tuy nhiên, một người dùng mạng xã hội đã cảnh báo CEO Tesla rằng ông nên cẩn thận vì Zuckerberg luyện tập jiu-jitsu.

“Tôi sẵn sàng cho một trận đấu trong lồng sắt nếu anh ta chấp nhận”, Elon Musk viết trên Twitter. CEO Meta đáp trả lời khiêu khích bằng một bài đăng trên Instagram với nội dung “hãy gửi tôi địa chỉ”.

Dana White, người đứng đầu UFC, đơn vị tổ chức các trận đấu MMA chuyên nghiệp, cho biết cặp đôi này "rất nghiêm túc" về việc chiến đấu sau khi ông nói chuyện với cả hai qua điện thoại.

Trên Twitter Space vào ngày 24/6, Musk cho biết vẫn chưa bắt đầu tập luyện. Tuy nhiên, ông sẽ tham gia tích cực nếu cuộc tay đôi thực sự diễn ra.

Tác giả Ashlee Vance của Bloomberg đã cảnh báo Musk rằng nó “có thể trở nên tồi tệ” vì Zuckerberg rất giỏi các môn võ. Song, CEO Tesla thừa nhận ông nghĩ cuộc đấu sẽ xảy ra và đang nghĩ về các kế hoạch chiến đấu.

Những câu chuyện ít được biết về tỷ phú công nghệ

Tủ sách Công nghệ đem đến cho độc giả những cuốn sách hay nhất, đúc kết hàng trăm giờ chia sẻ của Steve Jobs, Elon Musk và những người liên quan. Chúng chứa đựng những câu chuyện công nghệ thú vị, ít khi được bật mí.

Bạn đang đọc bài viết "Mark Zuckerberg khó thắng khi đấu tay đôi với Elon Musk" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833