Lexus LM thế hệ mới ra mắt, nhiều khả năng sớm về Việt Nam

20/04/2023 12:19

Thế hệ mới của dòng minivan hạng sang Lexus LM được nâng cấp kiểu dáng, trang bị lẫn hệ thống khung gầm.

Lexus LM the he moi anh 1

Lexus chọn Shanghai Auto Show 2023 làm nơi giới thiệu thế hệ mới của dòng xe LM. Theo kế hoạch, Lexus LM 2023 sẽ được bán tại hơn 60 quốc gia, trong đó có châu Âu và Nhật Bản - 2 khu vực chưa từng được phân phối LM.

Lexus LM the he moi anh 2

Hãng xe Nhật Bản cho biết LM thế hệ mới được tăng cường 50% độ vững chắc so với đời cũ. Xe có thêm các thanh giằng lắp trên bộ tản nhiệt phía trước và phần khung phía sau.

Lexus LM the he moi anh 3

Hệ thống treo mới AVS với công nghệ van piston giảm xóc điều chỉnh theo tần số giúp cải thiện cảm giác lái, giảm rung động gây khó chịu cho người ngồi bên trong.

Lexus LM the he moi anh 4

Thiết kế cửa sổ trời lạ mắt trên Lexus LM.

Lexus LM the he moi anh 5

Chi tiết đèn hậu trên LM mới có thiết kế khá lạ mắt.

Lexus LM the he moi anh 6

Thiết kế khoang lái có nhiều thay đổi như cần số điện tử, ốp gỗ khu vực trung tâm... Toàn bộ ghế ngồi trên LM 2023 đã được làm mới với thiết kế ôm thân người ngồi nhiều hơn.

Lexus LM the he moi anh 7

Ở thế hệ mới, LM có 3 tùy chọn cấu hình ghế gồm 4, 6 hoặc 7 ghế. Phiên bản cao cấp nhất được trang bị 4 ghế, đi kèm là màn hình giải trí 48 inch ngăn cách với khoang lái, tủ lạnh ở giữa, sưởi bệ tựa tay...

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Lexus LM thế hệ mới ra mắt, nhiều khả năng sớm về Việt Nam" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833