Langtudaohoatq với phong cách review mộc mạc, cuốn hút

13/11/2023 17:12

Anh Nguyễn Hữu Vinh (nick name Langtudaohoatq) còn được biết đến là người đam mê gym và review các sản phẩm công nghệ, xe hơi, xe điện, đồ ăn uống khá hay và mộc mạc, nhanh gọn được nhiều người ưa thích

Được biết anh Vinh đã trải qua khá nhiều khó khăn trong cuộc sống, thời sinh viên của anh là một cậu sinh viên nghèo đã từng trải qua nhiều công việc từ phục vụ quán nước, chạy xe ôm, làm shipper và gia sư với thu nhập vài cọc, vài đồng khá thấp vào thời điểm đó để có tiền trang trải cho việc học cũng như cuộc sống của mình và anh vẫn cố vượt qua để có thành tích học tập tốt. Sau đó 2 năm cuối đại học anh có người bạn mở phòng gym và anh làm quản lý ở đó cũng như làm một huấn luận viên gym khá thành công, thu nhập khá hơn. Hiện tại sau nhiều năm anh đã có công việc khá ổn định và kinh doanh thành công trên một số lĩnh vực.

Vào thời điểm tháng 4 năm 2022 khi thấy tiktok đang là xu hướng tương lai và tăng nhanh người sử dụng nhất là giới trẻ, anh đã nắm bắt cơ hội và xây dựng kênh Tiktok với mong muốn đem lại sự giải trí hơn cho người xem và thỏa đam mê được học hỏi, khám phá, được đem một số kinh nghiệm, hiểu biết của mình trong lĩnh vực công nghệ đến những người cùng sở thích giống mình.

Cặp xe Porsche hạng sang đời mới model 2024 cũng được anh Review khá chi tiết trên kênh (Ảnh FBNV).

Những video của anh cũng được rất nhiều bạn đọc thích thú thậm chí còn đạt vài trăm ngàn lượt xem đến cả triệu lượt xem. Để đạt được thành công đó các video cần phải ngắn gọn nhưng phải đủ ý, đủ nội dung chính về sản phẩm mình cần review, giới thiệu đến người xem một cách dễ tiếp cận nhất, nếu làm trên youtube thì bạn cần làm video review dài và chi tiết nhưng riêng trên tiktok càng ngắn gọn càng tốt bởi đây là mạng xã hội trẻ, năng động, người xem chỉ muốn xem các video ngắn và thu nhận thông tin một cách nhanh nhất . Các sản phẩm được anh giới thiệu chủ yếu là xe hơi, xe đạp, xe máy điện, loa đài, điện thoại, máy tính và một số sản phẩm gia dụng khác mà người mua dễ tiếp cận. Nhiều video chúng tôi nhận thấy nội dung giới thiệu ngắn gọn, chi tiết nhưng rất đầy đủ thông tin và cuốn hút người xem, được lên xu hướng ở từ khóa liên quan sản phẩm đó.

Review xế sang Land rover Discovery sport Dynamic còn rất mới anh hay cầm lái.

Cách review hiệu quả theo anh tâm sự trên Trang Công nghệ là để giới thiệu 1 sản phẩm cần ghi ra giấy từng gạch đầu dòng về sản phẩm đó trong đó cần các nội dung như: Hình thức sản phẩm, các kết cấu bên trong, các đặc điểm đặc biệt của sản phẩm so với sản phẩm khác và giá cả là phù hợp với giá trị hay không, đặc biệt cần sử dụng sản phẩm đó trước để có thể đánh giá tốt hơn về sản phẩm đó phù hợp với những đối tượng nào và chất lượng sản phẩm đó mức nào….Để review được sản phẩm cần học hỏi, tham khảo từ những người làm các kênh trên youtube hay những kênh nổi bật chuyên về review để nội dung mình review tốt và đầy đủ thông tin hơn. Bên cạnh đó sau mỗi bài review cần xem lại nhận xét của những người bình luận.

Trong cuộc sống Langtudaohoatq cũng được biết đến là người sống tiết kiệm, biết đầu tư và sử dụng thu nhập một cách hợp lý, thông minh, làm việc có nguyên tắc và kiên trì thích ứng nhanh chóng mọi công việc. Tiết lộ về bí quyết để làm kênh nhanh thành công thì theo anh sự cố gắng và kiên trì là quan trọng, biết vượt qua khó khăn và không ngừng đổi mới, sáng tạo nội dung từ chính cuộc sống của mình nhưng nội dung đó phải chân thật, đúng các quy định và đem đến cảm hứng lan tỏa cho người xem.

Review xe siêu sang Mercedes Maybach S600. Bài review đạt hơn 1,5 triệu lượt xem và hàng chục ngàn lượt like. Cách review nhanh gọn, chi tiết và đầy đủ thông tin được đánh giá cao. Theo chúng tôi tìm hiểu giá trên mạng thì chiếc xe này có giá lúc mới mua lên tới 14 tỷ đồng.

Phòng Gym của anh cũng luôn cập nhật các loại máy đời mới. Anh cùng gia đình, người thân cũng thường xuyên luyện tập để nâng cao sức khỏe hơn.

Các sản phẩm công nghệ là chủ đề chính để review. Trong ảnh là tai nghe B&O HX.

Những video chỉ cần ngắn gọn là cũng đã hiệu quả và đông người xem.

Còn nhiều sản phẩm khá hay và mới. Về cơ bản nội dung luôn cần sáng tạo và đổi mới.

Những chiếc điện thoại mới cũng được rất nhiều người thích xem review.

Review cả đồ ăn cùng vợ.

Các sản phẩm loa Hi end sang trọng rất được anh ưa thích review.

Các loại đồ công nghệ anh thường xuyên tìm hiểu và nghiên cứu các tính năng.

PV
Bạn đang đọc bài viết "Langtudaohoatq với phong cách review mộc mạc, cuốn hút" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833