Kia tuyển các cựu binh Mỹ làm kỹ thuật viên

20/03/2023 07:05

Với chiến dịch điện hoá 14 mẫu xe trong tương lai, Kia thúc đẩy hoạt động này bằng việc mở chiến dịch tuyển dụng và đào tạo các cựu binh Mỹ trở thành kỹ thuật viên của hãng.

Kia đang chung tay giúp đỡ các cựu quân nhân, mang đến cho họ cơ hội trở thành kỹ thuật viên được đào tạo thông qua “Chương trình đào tạo tân kỹ thuật viên Kia dành cho cựu binh”.

Chương trình mới được thiết kế dành riêng cho các cựu binh và bao gồm một lịch trình đào tạo kỹ thuật toàn diện. Những người tham gia sẽ bước vào khóa học nghề 1 năm dựa trên năng lực để được cấp chứng chỉ Kỹ thuật viên dịch vụ của Kia, cũng như tiếp cận với các công cụ, thiết bị, phương tiện và tất cả khóa đào tạo cần thiết.

Kia EV9,  Kia tuyen quan nhan,  ky thuat vien anh 1

Thương hiệu Kia đang nhắm mục tiêu doanh số 4 triệu xe hàng năm trên toàn cầu vào năm 2030, với một nửa trong số đó thân thiện với môi trường.

Tin tức về chương trình đào tạo cựu quân nhân mới của Kia xuất hiện trong bối cảnh Kia thúc đẩy kế hoạch sản xuất 14 mẫu xe điện, dự kiến bán được hơn 2 triệu xe thân thiện với môi trường hàng năm vào năm 2030. Tại các thị trường trọng điểm như Hàn Quốc, Bắc Mỹ, châu Âu và Trung Quốc, hãng xe Hàn Quốc kỳ vọng các mẫu xe thân thiện với môi trường của mình sẽ chiếm 78% tổng số lượng vào năm 2030.

Do đó, việc giới thiệu các mẫu xe chạy bằng pin nhiên liệu mới vào năm 2027 sẽ góp phần giúp Kia đạt được những điều này. Mẫu xe đầu tiên trong số đó ra mắt tại Mỹ sẽ là EV9, một chiếc SUV cỡ lớn đã được đưa vào thử nghiệm trong những tháng gần đây. EV9 có giá bán khởi điểm ở mức khoảng 56.000 USD và dường như sẽ đạt mức cao nhất là 73.000 USD.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Kia tuyển các cựu binh Mỹ làm kỹ thuật viên" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833