Hyundai bán Ioniq 5 cũ cho khách hàng

21/03/2023 05:07

Giá bán các mẫu Hyundai Ioniq 5 đã qua sử dụng thấp hơn không quá nhiều so với xe mới.

Hyundai Australia rao bán các mẫu Ioniq 5 đã qua sử dụng trên website. Ảnh: Bối Hạ.

Theo Drive, những khách hàng Australia từng bỏ lỡ đợt mở bán Hyundai Ioniq 5 sẽ có thêm một cơ hội để sở hữu mẫu xe điện này.

Trên website của mình, Hyundai Australia thông báo đã bắt đầu kinh doanh các mẫu Ioniq 5 đã qua sử dụng. Trước mắt, khách hàng ở xứ chuột túi sẽ có thể lựa chọn trong số 23 mẫu xe Ioniq 5 cũ từng thuộc sở hữu của khách hàng khác hoặc từ chính Hyundai.

Đại diện Hyundai Australia tuyên bố những mẫu Ioniq 5 cũ xuất hiện trên website của hãng đã được "định giá cẩn thận".

Hãng xe Hàn Quốc cũng thừa nhận đang cố gắng tránh tăng giá quá mức đối với các mẫu Ioniq 5 đã qua sử dụng, bất chấp nhu cầu dành cho dòng xe điện này ở thị trường Australia đang tăng lên khá nhanh.

Phiên bản 2WD của Hyundai Ioniq 5 có quãng đường di chuyển dưới 200.000 km được định giá từ 68.200 AUD. Với biến thể AWD cùng ODO cao hơn 5.000 km, giá xe đã qua sử dụng tăng lên thành 75.150 AUD.

Hyundai Ioniq 5 cu anh 1

Một trong số các mẫu Hyundai Ioniq 5 đã qua sử dụng được Hyundai Australia đăng bán trên website chính thức.

Hiện, giá xe mới đối với Hyundai Ioniq 5 phiên bản 2WD tại thị trường Australia là từ 69.900 AUD. Phiên bản Techniq AWD của mẫu xe điện này có giá niêm yết tại đại lý khởi điểm từ 77.500 AUD.

Hyundai Australia cho biết số lượng 23 xe Ioniq cũ sẽ được ưu tiên phục vụ cho các khách hàng liên hệ trước. Tuy nhiên, hãng xe Hàn Quốc cũng bày tỏ quan ngại khi giá bán quá hấp dẫn như hiện tại sẽ khiến những tay buôn tìm cơ hội mua xe Ioniq 5 cũ với giá hời và bán lại cho những người có nhu cầu để kiếm lời.

Hiện, chương trình bán xe Ioniq 5 cũ chỉ đang được Hyundai Australia thử nghiệm tại khu vực Sydney. Hãng xe Hàn Quốc cho hay sẽ có thêm nhiều mẫu xe Ioniq 5 đã qua sử dụng được mở bán tại nhiều thành phố khác của Australia trong tương lai gần.

Hyundai Australia cho biết sẽ tiếp tục bổ sung vào danh sách các mẫu Ioniq 5 đã qua sử dụng vào danh sách đăng bán trên website. Số xe này bao gồm những mẫu xe cũ của công ty hoặc có nguồn gốc từ nhóm khách hàng thanh lý vì muốn lên đời Ioniq 6.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Hyundai bán Ioniq 5 cũ cho khách hàng" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833