Hơn 300 xe Porsche Panamera tại Việt Nam gặp lỗi hệ thống sưởi

13/04/2023 15:07

Hệ thống bơm nước phụ cho hệ thống sưởi có thể bị hỏng sau một thời gian sử dụng do hơi ẩm xâm nhập, gây ra tình trạng ngắn mạch và tỏa nhiệt.

Porsche Việt Nam vừa đưa ra thông báo triệu hồi dòng xe Panamera. Có tổng cộng 327 chiếc Porsche Panamera cần được kiểm tra và khắc phục lỗi liên quan đến hệ thống bơm nước phụ.

Các phiên bản Panamera bị ảnh hưởng bao gồm Panamera, 4 Excecutie, 4 Sport Turismo, 4S, 4S Excutive và Turbo. Những chếc xe nằm trong diện triệu hồi được sản xuất trong giai đoạn tháng 7/2015 đến tháng 11/2021.

xe Porsche Panamera gap loi anh 1

Hệ thống bơm nước phụ bị lỗi có thể hoạt động sai chức năng khi người dùng bật chế độ sưởi ấm khoang lái Auto-Rest. Việc hoạt động sai chức năng sau một thời gian dài có thể dẫn đến hiện tượng ngắn mạch và hư hỏng bơm nước cũng như dây dẫn điện. Hệ thống bơm nước cũng sẽ tỏa nhiệt, tăng nguy cơ cháy xe.

Porsche Việt Nam chưa ghi nhận sự cố nào do lỗi này gây ra. Hãng khuyến cáo khách hàng không sử dụng tính năng Auto-Rest cho đến khi mang xe đến showroom kiểm tra và khắc phục lỗi.

xe Porsche Panamera gap loi anh 2

Dòng xe Porsche Panamera hiện được phân phối chính hãng với tổng cộng 8 phiên bản. Panamera tiêu chuẩn có mức giá khởi điểm dễ tiếp cận nhất là 5,56 tỷ đồng, phiên bản Turbo S có giá khởi điểm đắt nhất 12,07 tỷ đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Hơn 300 xe Porsche Panamera tại Việt Nam gặp lỗi hệ thống sưởi" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833