Harley-Davidson Road Glide CVO bản giới hạn sắp bán tại Việt Nam

29/06/2023 09:13

Mẫu xe này được sản xuất với số lượng giới hạn và sắp được mở bán tại Việt Nam với mức giá không dưới 2 tỷ đồng.

Road Glide CVO ky niem anh 1

Harley-Davidson đánh dấu kỷ niệm 120 năm với bộ sưu tập các mẫu xe đặc biệt, điểm đáng chú ý là mẫu Road Glide CVO 120th Anniversary. Phiên bản đặc biệt này được sản xuất giới hạn trên toàn cầu với số lượng 1.500 chiếc.

Road Glide CVO ky niem anh 2

Kiểu dáng tổng thể của Road Glide CVO bản kỷ niệm này không có gì thay đổi, tuy nhiên điểm đặc biệt là màu sơn đen/đỏ với tên gọi Anniversary Black and Heirloom Red. Những đường nét trang trí trên thân xe đều được vẽ thủ công.

Road Glide CVO ky niem anh 3

Phần quây gió phía trước với điểm nhấn hình đại bàng kết hợp cùng các đường vẽ thủ công.

Road Glide CVO ky niem anh 4

Dễ dàng nhận ra đây là mẫu xe kỷ niệm 120 năm thành lập Harley-Davidson với logo ở phần bình xăng thiết kế mới hoàn toàn. Mẫu xe này sử dụng bình xăng với dung tích khoảng 23 lít.

Road Glide CVO ky niem anh 5

Mỗi chiếc xe Road Glide CVO 120th Anniversary đều được đánh số thứ tự trên bình xăng. Chiếc xe trong bài mang số 0012/1500.

Road Glide CVO ky niem anh 6

Cụm đồng hồ vẫn mang nét thiết kế quen thuộc của Road Glide với 5 bảng đồng hồ, bao gồm 4 đồng hồ cơ và một màn hình điện tử đặt ở giữa. Huy hiệu Harley-Davidson trên cụm loa phía trước được sơn đen thay vì màu kim loại như các phiên bản CVO trước đây.

Road Glide CVO ky niem anh 9

Động cơ trên xe là loại Milwaukee-Eight 117 V-Twin, dung tích 1.923 cc. Khối động cơ này sản sinh công suất 103 mã lực tại 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 169 Nm tại 3.500 vòng/phút.

Road Glide CVO ky niem anh 10

Mẫu xe nặng hơn 435 kg này được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ người lái như phanh ABS trong cua, hỗ trợ đổ dốc, kiểm soát áp suất lốp...

Henry Ford thay đổi lối sống Mỹ với ôtô

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả tựa sách "1000 phát minh và khám phá vĩ đại". Trong cuốn sách này có đoạn nói về Henry Ford, một trong những người góp phần biến nước Mỹ từ nơi phần lớn người dân làm nông nghiệp trở thành một quốc gia công nghiệp.

Road Glide CVO ky niem anh 11

Theo kế hoạch, Harley-Davidson Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe này vào đầu tháng sau. Nhiều khả năng giá bán của phiên bản giới hạn kỷ niệm 120 năm sẽ có giá đắt hơn các phiên bản Road Glide CVO trước đây, mức giá dự kiến không dưới 2 tỷ đồng.

Bạn đang đọc bài viết "Harley-Davidson Road Glide CVO bản giới hạn sắp bán tại Việt Nam" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833