‘Du lịch’ dọc đất nước qua bộ ảnh của My VinFast Moment

16/04/2023 10:07

Tham gia cuộc thi “Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast - My VinFast Moment”, cộng đồng người dùng ôtô VinFast chung tay tạo nên bộ ảnh check-in mọi miền Tổ quốc độc đáo.

My VinFast Moment,  oto dien anh 1

Gần nửa tháng từ thời điểm khởi động, cuộc thi “

Trong bài dự thi gửi về cho ban tổ chức My VinFast Moment, tài khoản Đăng Khoa dùng ống kính mô tả khung cảnh “tiểu sa mạc” Bàu Trắng hoang sơ, phủ bóng hoàng hôn tráng lệ. Đây là địa danh nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận nằm tại xã Hòa Thắng, thuộc huyện Bắc Bình. Ngoài vùng đất nắng gió Bình Thuận, anh không ít lần rong ruổi trên những cung đường biên giới Tây Nguyên hay lao vào đồi cát nắng cháy ở Quảng Bình cùng xế cưng.

My VinFast Moment,  oto dien anh 3

Rời Bình Thuận, điểm đến tiếp theo trong “chuyến du hành” qua bộ ảnh My VinFast Moment là Bạc Liêu - mảnh đất trù phú với giá trị văn hóa độc đáo, đậm chất sông nước. Đến đây, du khách không thể bỏ lỡ nhà hát Cao Văn Lầu - nơi lưu dấu ký ức về cuộc đời và sự nghiệp tác giả “Dạ cổ hoài lang”. Nhà hát được thiết kế độc đáo, ghép từ ba chiếc nón lá, cũng là biểu tượng của văn hóa phương Nam. Ấn tượng trước vẻ đẹp của công trình, tài khoản Thánh phượt xe điện đã lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt cùng ôtô điện “made in Vietnam”.

My VinFast Moment,  oto dien anh 4

Dưới góc máy của tài khoản Ngọc Dung, vùng đất Trà Vinh khoác lên mình vẻ đẹp rất riêng. Nơi đây có những ngôi chùa sơn son thiếp vàng mang đậm văn hóa người Khmer, ẩn mình dưới những tán cây cổ thụ trăm năm tuổi. Không chỉ mang nét cổ kính, những ngôi chùa ở tỉnh Trà Vinh là nơi lưu giữ kho tàng văn hóa độc đáo của người Khmer.

My VinFast Moment,  oto dien anh 7

Hành trình chiêm ngưỡng đất nước qua bộ ảnh My VinFast Moment được nối dài đến xứ sở thông reo Đà Lạt. Ý tưởng về chuyến “di cư” ngắn ngày đến thành phố ngàn hoa lạc vào tâm trí anh Quốc Huỳnh vào tháng 11/2022, khi lần đầu tiên chạm tay vào xế cưng. Với anh, trải nghiệm đứng giữa rừng thông bạt ngàn, đắm mình vào bầu không khí dịu mát là cách xoa dịu tâm trí hiệu quả.

My VinFast Moment,  oto dien anh 8

Được mệnh danh là “viên ngọc quý” của Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà (thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) có ba mặt giáp biển, rừng cây rợp bóng và hệ sinh thái rừng tự nhiên đa dạng. Trên hành trình xuyên việt cùng xế cưng, khi dừng chân tại bán đảo Sơn Trà, tài khoản Thánh phượt xe điện không giấu được sự thích thú khi chạy trên cung đường uốn lượn, hướng tầm nhìn bao trọn thành phố biển.

My VinFast Moment,  oto dien anh 9

Nằm cách Hà Nội 100 km, Ba Khan là điểm đến du lịch đặc sắc ở huyện Tân Lạc, tỉnh Hoà Bình. Không chỉ ghi điểm bởi cảnh sắc non nước hữu tình, khung cảnh mây giăng mờ hùng vĩ, Ba Khan là nơi sinh sống của cộng đồng dân tộc thiểu số, với nét đẹp văn hóa đặc sắc. Đây cũng là nơi “trốn phố về rừng” của nhiều bạn trẻ, trong đó có tài khoản Sơn Văn.

My VinFast Moment,  oto dien anh 10

Theo chân tài khoản Tường Tống khám phá Tây Bắc, người xem lần nữa bắt gặp khung cảnh thiên nhiên tráng lệ. Những ngày mặt trời lấp ló sườn đồi, quyện trong mây mờ sương phủ, khung cảnh Tây Bắc hiện lên tuyệt đẹp. Dừng chân nơi đỉnh núi cao chập chùng, mịt mù sương phủ như nhô lên giữa biển mây, tác giả nhanh tay ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa cùng bạn đồng hành.

My VinFast Moment,  oto dien anh 11

Dù khác biệt góc chụp, tách biệt văn hoá vùng miền, bằng ngôn ngữ nhiếp ảnh, những tác phẩm trong My VinFast Moment vẫn có điểm giao thoa đặc sắc: Bắt trọn khung cảnh nên thơ và lãng mạn khó có thể thấy nơi thành thị.

My VinFast Moment,  oto dien anh 12

Xuyên suốt thời gian diễn ra cuộc thi từ 3/4 đến 2/5, người tham gia có thể gửi bài dự thi để có cơ hội giành giải thưởng hấp dẫn lên đến 1 tỷ đồng, đồng thời chung tay phủ xanh những cánh rừng. Cụ thể, với mỗi bài dự thi đăng tải hợp lệ trên khoanhkhac.vinfast.vn, hãng xe Việt sẽ góp một cây xanh cho các dự án trồng rừng tại Việt Nam.

My VinFast Moment,  oto dien anh 15

Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast - My VinFast Moment là cuộc thi đặc sắc dành cho cộng đồng chủ xe ôtô VinFast. Đây là nơi độc giả chia sẻ những hình ảnh đẹp, đoạn phim ngắn ý nghĩa và truyền cảm hứng về cuộc sống gắn bó với ôtô VinFast như một thành viên trong gia đình. Với quy mô giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng, người tham gia cuộc thi có cơ hội sở hữu chuyến đi châu Âu với cả gia đình và vô vàn giải thưởng hấp dẫn khác.

Là đơn vị đồng tổ chức, Zing News cập nhật liên tục và mang đến những hình ảnh đẹp, câu chuyện thú vị từ cuộc thi. Độc giả theo dõi thông tin mới nhất về cuộc thi tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "‘Du lịch’ dọc đất nước qua bộ ảnh của My VinFast Moment" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833