DỰ ÁN SONG HONG DIAMOND CITY HƯỞNG NHIỀU LỢI THẾ TỪ VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC

09/08/2024 08:00

Nằm ở vị trí trung tâm giao thương tấp nập nhất của “Thủ phủ Công nghiệp” Hưng Yên, Song Hong Diamond City là dự án duy nhất tại khu vực sở hữu khả năng kết nối toàn diện, tiện ích đủ đầy và di chuyển muôn nơi một cách nhanh chóng. Vị trí đắc địa mang lại nhiều lợi thế “vàng” cho dự án.

LỢI THẾ KẾT NỐI TOÀN KHU VỰC 

Dự án nhà ở Sông Hồng và chợ nông sản (Song Hong Diamond City) do Công ty Cổ phần Thương mại và Vật liệu Sông Hồng làm chủ đầu tư nằm trên trục đường thuận tiện kết nối nhiều khu vực, đồng thời có mảng xanh rộng lớn. 

Được quy hoạch bài bản về hạ tầng, kiến trúc bao gồm chợ nông sản với gần 400 shoptique và 68 căn nhà phố thương mại, 105 căn nhà phố liền kề, 22 căn biệt thự sân vườn đơn lập, Song Hong Diamond City hiện đang thu hút lượng lớn quan tâm của các nhà đầu tư. Đây là dự án duy nhất tại khu vực nằm trên 2 mặt tiền trục đường huyết mạch của “Thủ phủ công nghiệp” Hưng Yên - tọa lạc tại điểm giao cắt 2 giao lộ đường 379 và 382. Nhờ vậy, “thành phố kim cương Sông Hồng” hưởng trọn lợi thế đa phương tiếp cận, đa chiều kết nối, tạo đà cho “Thủ phủ công nghiệp” thu hút nhiều nguồn lực đầu tư và phát triển mạnh mẽ hơn. 

Lợi thế vượt trội của Song Hong Diamond City khi sở hữu mặt tiền hai giao lộ đường 379 và 382 huyết mạch của Hưng Yên

Theo tầm nhìn của các chuyên gia, trong tương lai không xa, lợi thế kết nối của Hưng Yên còn được nâng lên tầm cao mới với hàng loạt các con đường, cây cầu tỷ đô. Điển hình như: cầu Mễ Sở bắc qua sông Hồng thuộc vành đai 4, kết nối huyện Thường Tín (Hà Nội) với huyện Văn Giang (Hưng Yên) và  đường vành đai 4 đi qua 4 huyện gồm Khoái Châu (dài 0,57km), Yên Mỹ (dài 2,5 km), Văn Giang (10,2 km), Văn Lâm (dài 6,6 km). 2 dự án cầu Mễ Sở và đường Vành đai 4 khi hoàn thành sẽ mở ra hướng đi mới cho các phương tiện từ nội thành Hà Nội đến Hưng Yên và ngược lại. Thay vì phải đi hướng cầu Thanh Trì và lưu thông qua bến phà Mễ Sở để tới Hà Nội như trước đây thì sau này người dân chỉ mất 20 phút tới Hà Nội. Đây sẽ là bước đột phá để cải thiện diện mạo hạ tầng giao thông của khu Đông. 

Bao quanh bởi các con đường huyết mạch này, Song Hong Diamond City sẽ án ngữ ở vị trí trung tâm giãn dân của Thủ đô trong vài năm tới. Cư dân sẽ dễ dàng tới Hà Nội thông qua nhiều con đường như giao lộ 379 hay đường vành đai 4 hướng đi cầu Mễ Sở. Mặt khác, dự án cũng thuận tiện di chuyển tới TP Hưng Yên, Phố Nối, Văn Giang trong vài phút hay các khu đô thị lớn gần đó như Ecopark, Ocean Park 1,2,3... Về mặt giao thương, hàng hóa cũng dễ dàng được vận chuyển đến các vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh thông qua cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Với tầm nhìn dài hạn, Song Hong Diamond City sở hữu tiềm năng lớn cùng với các khu đô thị ở Văn Giang tạo thành liên kết vùng mạnh mẽ của cửa ngõ phía Đông. 

Dự án nằm ngay cạnh các trục kết nối vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ như Cầu Mễ Sở - đường Vành đai 4, Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

ĐÓN ĐẦU SỰ PHÁT TRIỂN CỦA THỦ PHỦ CÔNG NGHIỆP 

Theo tầm nhìn đến năm 2050, Hưng Yên sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương; trung tâm kết nối giữa các địa phương trong vùng và cả nước. 

Ngay từ khi hình thành và phát triển KCN đầu tiên của Tỉnh, lãnh đạo tỉnh Hưng Yên luôn xác định: “Phát triển các KCN là động lực, “đòn bẩy” để thúc đẩy tăng trưởng và phát triển kinh tế, xã hội của Tỉnh”. Vì vậy, Hưng Yên luôn ưu tiên huy động tối đa các nguồn lực đầu tư xây dựng hạ tầng các KCN, cụm công nghiệp (CCN) trên địa bàn. Hướng tới phát triển bền vững, với xu thế toàn cầu hóa và tăng trưởng xanh tỉnh Hưng yên đã và đang tập trung đẩy mạnh phát triển các KCN công nghệ cao hiện đại, bảo đảm môi trường xanh sạch, có thể kể đến như Dự án KCN Sạch tại địa phận 2 huyện Khoái Châu và Ân Thi có tổng vốn đầu tư khoảng 77 triệu USD. 

Trong phát triển công nghiệp huyện tập trung phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp với tốc độ cao, Yên Mỹ trở thành 1 trong 3 trung tâm công nghiệp của tỉnh Hưng Yên. Được định hướng trở thành “Thủ phủ công nghiệp” của tỉnh, là cửa ngõ của KĐT vệ tinh phía Đông Thủ đô, lần lượt các khu công nghiệp lớn tầm cỡ quốc gia và vùng được xây dựng trên đất Yên Mỹ như Khu công nghiệp Dệt may Phố Nối B, Phố Nối A, Khu công nghiệp Thăng Long II, Yên Mỹ, Yên Mỹ II... Các KCN tại đây đều đảm bảo được quản lý chặt chẽ và phát triển bền vững và thân thiện với môi trường theo định hướng của tỉnh. 

Thừa hưởng toàn bộ ưu thế của một BĐS gần KCN, dự án Song Hong Diamond City nắm giữ nhiều lợi thế “vàng” để đón làn sóng lao động mới, dần hình thành cộng đồng văn minh, hiện đại. Hạ tầng xung quanh phục vụ cho sự lớn mạnh của các KCN cũng đem lại lợi ích trực tiếp cho cư dân Song Hong Diamond City. Di chuyển trên giao lộ 382 với quy mô 4 làn xe, cư dân dự án chỉ mất khoảng 15 phút để vận chuyển hàng hóa và kết nối tới các KCN Phố Nối, KCN Yên Mỹ 1-2, KCN Khoái Châu

Được biết, trong 9 KCN của huyện Yên Mỹ được quy hoạch thì 5 KCN đã đi vào hoạt động, đạt tỷ lệ lấp đầy cao như: Phố Nối A 78,9%, Dệt may Phố Nối 100%, Thăng Long II 100%, Yên Mỹ 49% và Yên Mỹ II 100%. Tỷ lệ này là minh chứng cho lực lượng công nhân đã đông đảo, đời sống dân cư cũng đi vào ổn định, dễ dàng lý giải tại sao khu vực này ngày càng thu hút đầu tư, trở thành mảnh đất có tiềm năng tăng giá dài hạn của tỉnh Hưng Yên. 

Song Hong Diamond City với 3 loại hình sản phẩm dự kiến sẽ bàn giao vào quý III/2025

Nắm bắt tiềm năng phát triển đó, CĐT Song Hong Diamond City đã quy hoạch dự án bài bản gồm 3 loại hình sản phẩm, cùng hơn 22 tiện ích nội khu hiện đại, cộng hưởng 3 lớp hành lang xanh sinh thái để sớm thổi bừng chất sống hiện đại và mới mẻ cho khu vực. Từng phân khu được nghiên cứu kỹ lưỡng, phát triển phù hợp để tối đa hóa công năng sử dụng cho từng loại hình sản phẩm. Thêm vào đó, hơn 22 tiện ích công cộng phục vụ cư dân được xây dựng đầy đủ không kém các khu đô thị tại thành phố lớn như: nhà hàng ẩm thực, quán bar, spa, khu mua sắm, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sân chơi thể thao, phòng tập gym,... Ngoài ra 3 lớp hành lang xanh sinh thái của Sông Đồng quê; đường dạo bộ xanh; các hàng cây dọc suốt các tuyến đường nội khu cũng tạo nên thế đất “lưu thủy sinh tài” đắc địa trong không gian sinh thái trong lành hiếm có.

Đại diện CĐT cho biết, những yếu tố trên giúp Song Hong Diamond City trở thành nơi đáng sống, tăng lợi thế để đón làn sóng cư dân, dần hình thành cộng đồng năng động, văn minh và thực sự tạo nên diện mạo mới của Yên Mỹ. 

Website: https://www.songhongdiamondcity.vn/

 

Bạn đang đọc bài viết "DỰ ÁN SONG HONG DIAMOND CITY HƯỞNG NHIỀU LỢI THẾ TỪ VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833