Đoàn tàu đâm vào xe tải chuyên dụng chở Range Rover, BMW, Cadillac

18/04/2023 16:10

Chiếc xe tải chuyên dụng chở dàn ôtô hạng sang bị kẹt đường ray trước khi bị đoàn tàu đâm vào.

Ngày 12/4, một chiếc xe tải chuyên dụng đang vận chuyển dàn ôtô BMW, Cadillac, Mercedes, Range Rover… đã bị đoàn tàu đâm phải tại Florida (Mỹ). Là người quay video về vụ tai nạn, Alexander Quintero cho biết anh cảm thấy có gì đó bất thường khi chờ đèn đỏ ở Hollywood, Florida.

“Khi đang chờ đèn đỏ, tôi cảm thấy có gì đó không ổn với chiếc xe tải chuyên dụng. Và khi đoàn tàu đi đến, tôi bắt đầu lo lắng”, Quintero trả lời Fox13.

Đoàn tàu đâm vào xe tải chuyên dụng chở ôtô hạng sang Chiếc xe tải chở ôtô hạng sang BMW, Range Rover bị đoàn tàu xe toạc trong vụ tai nạn tại Hollywood, Florida (Mỹ).

Quintero cũng cho biết khi đoàn tàu đang đến, chiếc xe tải cố gắng di chuyển về phía trước nhưng không thể. “Tài xế muốn chiếc xe tải đi về phía trước nhưng bánh xe bắt đầu xoáy tại chỗ và tôi nhận ra chiếc xe bị kẹt vì đường ray”.

Sau đó, đoàn tàu đâm mạnh vào bên hông của rơ-mooc và kéo đi thêm một đoạn. Vụ đâm mạnh khiến rơ-mooc bị tách ra khỏi phần đầu kéo xe tải và nhiều xe bị hất tung. Chỉ có chiếc Range Rover và chiếc BMW không bị văng đi do ở gần đầu kéo. Những chiếc xe nằm ở phần rơ-mooc bị hư hỏng nặng, gồm BMW X5, Mercedes E-Class, chiếc sedan của Cadillac và Range Rover.

doan tau dam xe tai anh 1

Chiếc xe tải bị xé làm hai khi đoàn tàu đâm vào. Ảnh cắt từ clip.

Thậm chí, vụ tai nạn còn kéo ngã cột điện gần đó. Rất may là không có thương vong nào sau khi tai nạn xảy ra, theo báo cáo của Brightline. Hậu quả vụ tai nạn nhanh chóng được khắc phục và tuyến tàu này trở lại hoạt động chỉ 12 giờ sau.

Tên hãng xe điện của Elon Musk có ý nghĩa gì?

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả tựa sách "Elon Musk: Tesla, SpaceX và sứ mệnh tìm kiếm một tương lai ngoài sức tưởng tượng". Trong cuốn sách này, độc giả có thể tìm hiểu vì sao Elon Musk lại đặt tên cho hãng xe điện của mình là Tesla.

Bạn đang đọc bài viết "Đoàn tàu đâm vào xe tải chuyên dụng chở Range Rover, BMW, Cadillac" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833