Đại gia TP.HCM mang dàn siêu xe ra Hà Nội tham gia lễ cưới

20/05/2023 03:09

Dù diễn ra tại Hà Nội, lễ cưới này lại quy tụ phần lớn siêu xe, xe siêu sang đến từ TP.HCM với giá trị ước tính 250 tỷ đồng.

dam cuoi sieu xe anh 1

Ngày 17/5, một đám cưới tại Hà Nội nhận được nhiều sự quan tâm khi quy tụ hàng loạt siêu xe, xe siêu sang đình đám. Đáng chú ý, phần lớn siêu xe trong đám cưới này đến từ TP.HCM.

dam cuoi sieu xe anh 2

Theo một số nguồn tin, dàn siêu xe của đại gia TP.HCM được vận chuyển ra Hà Nội bằng xe chuyên dụng từ vài ngày trước.

dam cuoi sieu xe anh 3

Xe hoa là chiếc Ferrari F8 Spider mang màu sơn đỏ Rosso Corsa truyền thống. Xe được trang bị khối động cơ tăng áp kép V8 3.9L, sản sinh công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Siêu xe mui trần này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h. Mẫu xe này được phân phối chính hãng với giá từ 23 tỷ đồng.

dam cuoi sieu xe anh 4

McLaren 765LT hàng hiếm cũng góp mặt tại đám cưới này. Siêu xe này nổi bật với màu sơn xanh Paris Blue được thực hiện bởi bộ phận MSO. Đây là chiếc McLaren đầu tiên Việt Nam sở hữu màu sơn độc này.

dam cuoi sieu xe anh 5

Được sản xuất với giới hạn 765 chiếc, số lượng 765LT tại Việt Nam cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Sau khi đóng đầy đủ thuế phí, mẫu siêu xe Anh quốc có giá không dưới 30 tỷ đồng.

dam cuoi sieu xe anh 6

Song hành cùng 765LT là chiếc Ferrari SF90 Spider mang biển số tứ quý 9. Đây là chiếc SF90 Spider đầu tiên được mang về Việt Nam. Giá lăn bánh của siêu xe có thể lên đến 50-60 tỷ đồng.

dam cuoi sieu xe anh 7

Ferrari SF90 Spider sử dụng hệ truyền động hybrid kết hợp giữa động cơ V8 tăng áp và 3 motor điện, cho tổng công suất 1.000 mã lực. Dù nặng hơn SF90 Stradale 100 kg, biến thể Spider vẫn có thời gian tăng tốc 0-100 km/h là 2,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

dam cuoi sieu xe anh 8

Bộ sưu tập của đại gia TP.HCM còn có chiếc Lamborghini Aventador SVJ hàng hiếm. Điểm nhấn của siêu xe này là màu xanh ánh kim Verde Ermes do bộ phận Ad Personam thực hiện.

dam cuoi sieu xe anh 9

Chiếc Aston Martin DB11 càng nổi bật hơn với biển số đẹp. Aston Martin DB11 là một trong những mẫu GT đẹp nhất hiện nay. Siêu xe được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép cho ra công suất 510 mã lực và mô-men xoắn 675 Nm. Nếu mua chính hãng, khách hàng phải chi ra từ 17 tỷ đồng, chưa kể phí lăn bánh.

dam cuoi sieu xe anh 10

Bộ đôi của Rolls-Royce xuất hiện tại đám cưới gồm Cullinan và Ghost. Rolls-Royce Ghost là mẫu xe duy nhất trong sự kiện đến từ đại gia Hà Nội. Ước tính, giá trị của dàn xe đưa dâu này lên đến 250 tỷ đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Đại gia TP.HCM mang dàn siêu xe ra Hà Nội tham gia lễ cưới" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833