Chi tiết xe máy điện Piaggio One tại Việt Nam

02/12/2022 20:04

Piaggio One có kiểu dáng tương tự những mẫu xe ga trên thị trường nhưng trông gọn gàng hơn, đi kèm khả năng di chuyển lên đến 50 km trong một lần sạc.

Piaggio One anh 1

Sau gần 9 tháng bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đường phố Việt Nam vào tháng 3/2022, mẫu xe máy điện Piaggio One vừa được trưng bày trong khuôn khổ sự kiện diễn ra tại TP.HCM.

Piaggio One anh 2

Ra mắt lần đầu dưới dạng trực tuyến và chính thức xuất hiện trước công chúng tại Bắc Kinh Motor Show 2021, đây là mẫu xe máy điện thứ hai của Piaggio sau Vespa Elettrica.

Piaggio One anh 3

Về thiết kế, Piaggio One có thiết kế dành cho việc di chuyển trong đô thị với yên xe thấp, sàn để chân rộng rãi, đi kèm với đó là ngoại hình gọn nhẹ với nhiều đường cắt xẻ táo bạo.

Piaggio One anh 4

Hệ thống chiếu sáng là loại full-LED.

Piaggio One anh 5

Màn hình tốc độ điện tử với viền đèn trang trí xung quanh, khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.

Piaggio One anh 6

Cụm đèn báo phanh phía sau được thiết kế thanh mảnh và góc cạnh. Giảm xóc đơn phía trước và giảm xóc đôi phía sau.

Piaggio One anh 7

Piaggio One có thêm tính năng kết nối với điện thoại thông minh của người lái. Dưới yên xe là hộc để đồ, tuy nhiên thể tích khá nhỏ.

Piaggio One anh 8

Tại thị trường Trung Quốc, xe được phân phối với 3 phiên bản, bao gồm tiêu chuẩn, ONE+, và ONE Active.

Piaggio One anh 9

Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ 1,2 kW, đạt vận tốc tối đa 45 km/h và phạm vi hoạt động lên đến 50 km trong một lần sạc đầy. Các thông số này trên phiên bản ONE+ và ONE Active lần lượt là 2,3 kW, 45 km/h, 100 km và 2 kW, 60 km/h, 85 km.

Piaggio One anh 10

Thời gian sạc của Piaggio One tối đa khoảng 6 giờ. Người dùng có thể tháo pin ra khỏi xe để sạc lại tại nhà hoặc tại văn phòng. Theo chia sẻ của đại diện Piaggio, mẫu xe máy điện này sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam vào quý II năm sau, cùng mức giá dự kiến từ 75 triệu đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Chi tiết xe máy điện Piaggio One tại Việt Nam" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833