Chi tiết xe đạp hơn nửa tỷ đồng của Nguyễn Quốc Cường

23/05/2023 13:11

Chỉ riêng phần khung của chiếc xe này đã có giá bán trên 250 triệu đồng. Những trang bị trên xe đến từ các thương hiệu như Rockshock, Syncros, Sram.

xe dap Nguyen Quoc Cuong anh 1

Không lâu sau khi doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hé lộ những hình ảnh về chiếc xe đạp mới nhất trong bộ sưu tập, sản phẩm này đã được lắp ráp hoàn chỉnh bởi một cửa hàng chuyên xe đạp tại quận 1 (TP.HCM).

xe dap Nguyen Quoc Cuong anh 4

Bộ vành lắp trên xe đến từ thương hiệu Syncros và thuộc dòng Silverton SL. Điểm nhấn của bộ vành là bộ tem Syncros với màu sơn đen mờ. Mức giá cho cặp vành này hơn 120 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

xe dap Nguyen Quoc Cuong anh 5

Hệ thống phanh trước và sau là loại Sram Guide Ultimate.

xe dap Nguyen Quoc Cuong anh 6

Dòng xe này là loại Full-supension gồm giảm xóc trước và giảm xóc sau. Cả 2 giảm xóc trên xe đều đến từ thương hiệu Rockshock, dòng Flight Attendant này điều chỉnh thông qua kết nối không dây giúp tổng thể xe trông gọn gàng hơn.

xe dap Nguyen Quoc Cuong anh 7

Cốt yên tăng giảm là trang bị không thể thiếu cho dòng xe MTB. Chiếc xe này dùng cốt yên chỉnh điện Rockshox Reverb AXS Dropper Post với giá bán trên 20 triệu đồng.

xe dap Nguyen Quoc Cuong anh 8

Xe dùng bộ truyền động XX SL Eagle AXS Transmission, trang bị này cũng dùng kết nối không dây để thay đổi tỉ số truyền. Một bộ XX SL Eagle AXS Transmission có giá rơi vào khoảng 70 triệu đồng.

xe dap Nguyen Quoc Cuong anh 9

Tổng chi phí hoàn thiện chiếc xe của Nguyễn Quốc Cường là hơn 500 triệu đồng. Hầu hết trang bị lắp trên xe đều thuộc nhóm cao cấp nhất của thương hiệu.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Chi tiết xe đạp hơn nửa tỷ đồng của Nguyễn Quốc Cường" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833