Chi tiết MINI Cooper JCW GP độc nhất Việt Nam

17/06/2023 14:13

MINI Cooper JCW GP được sản xuất giới hạn với số lượng 3.000 chiếc trên toàn cầu, chiếc xe tại Việt Nam mang số thứ tự 0896.

MINI Cooper JCW GP anh 1

MINI Cooper là dòng xe không quá xa lạ với những người đam mê thương hiệu đến từ Anh quốc. Bên cạnh những phiên bản phổ thông, dòng xe này còn có bản đặc biệt John Cooper Works GP sản xuất với số lượng hạn chế. Chiếc xe trong bài là chiếc MINI Cooper JCW GP đầu tiên và duy nhất lăn bánh ở Việt Nam.

MINI Cooper JCW GP anh 2

Nguyên bản chiếc xe mang màu sơn xám Racing Grey, tuy nhiên hiện tại đã được khoác lên lớp tem phong cách Batman. Phiên bản đặc biệt này dễ dàng nhận ra với bộ bodykit thiết kế thể thao.

MINI Cooper JCW GP anh 3

Mỗi chiếc Cooper JCW GP đều có số thứ tự ở vị trí ốp hốc bánh trước và bên trong táp-lô, trải dài từ 0001 đến 3000. Chiếc xe tại Việt Nam mang số thứ tự 0896.

MINI Cooper JCW GP anh 4

Nắp ca-pô có thêm khe hút gió và được làm từ chất liệu carbon. Khối động cơ ẩn bên dưới là loại 2.0L Twin Turbo, sản sinh công suất 306 mã lực tại dải vòng tua 5.000-6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại dải vòng tua 1.750-4.500 vòng/phút. Chiếc xe này chỉ mất 5,2 giây để tăng tốc 0-100 km/h, tốc độ tối đa 265 km/h.

MINI Cooper JCW GP anh 5

"Dàn chân" của phiên bản đặc biệt này dùng la-zăng 18 inch, bọc bên ngoài là bộ lốp kích cỡ 225/35. Kẹp phanh trước 4 piston được sơn màu đỏ tạo điểm nhấn.

MINI Cooper JCW GP anh 6

Điểm nhấn phía đuôi là cánh gió cỡ lớn đặt phía trên cùng ký hiệu GP. Thiết kế cánh gió này không chỉ giúp Cooper JCW GP trông hầm hố hơn mà còn cải thiện độ ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao.

MINI Cooper JCW GP anh 7

Chủ nhân chiếc xe đã nâng cấp ống xả từ nguyên bản lên loại thể thao của thương hiệu RES với thiết kế lỗ thoát làm từ chất liệu titan.

MINI Cooper JCW GP anh 8

Mức giá để sở hữu một chiếc MINI Cooper JCW GP tại Việt Nam là hơn 4 tỷ đồng. Đây được xem như một món đồ chơi thể hiện phong cách riêng của chủ nhân.

Henry Ford thay đổi lối sống Mỹ với ôtô

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả tựa sách "1000 phát minh và khám phá vĩ đại". Trong cuốn sách này có đoạn nói về Henry Ford, một trong những người góp phần biến nước Mỹ từ nơi phần lớn người dân làm nông nghiệp trở thành một quốc gia công nghiệp.

Bạn đang đọc bài viết "Chi tiết MINI Cooper JCW GP độc nhất Việt Nam" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833