Xuân Trường khai trương Trung tâm phục hồi chấn thương tại TP.HCM

27/02/2023 05:05

Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường và các cộng sự đã cho ra mắt Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC tại TP.HCM

Chiều 25/2, cầu thủ Lương Xuân Trường và các cộng sự ra mắt Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC tại TP.HCM. Đây là trung tâm thứ 2 của Xuân Trường cùng các cộng sự, sau IRC Hà Nội khai trương vào tháng 3/2021. Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC tại TP.HCM có địa chỉ tại Tầng 2 Sảnh OP1, Toà Orchard Parkview, 130 -132 Hồng Hà, P9 (Q Phú Nhuận, TP.HCM).

Từ những trải nghiệm của bản thân và đồng nghiệp, Xuân Trường nảy ra ý tưởng thành lập Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC với mục đích chữa trị chấn thương cho những VĐV thể thao. Ngoài liệu trình chữa trị chấn thương, IRC còn có phương án để điều trị những vấn đề về tâm lý với điều kiện tốt nhất ngay tại Việt Nam.

Bóng đá Việt Nam - Xuân Trường khai trương Trung tâm phục hồi chấn thương tại TP.HCM

Không chỉ không gian rộng rãi, máy móc công nghệ hiện đại, IRC còn có sự phục vụ của đội ngũ chuyên gia, các bác sĩ hàng đầu như bác sĩ Hoàng Nghĩa Dương, bác sĩ Nguyễn Văn Hoàng Tâm, chuyên gia Adrien Diouf, chuyên gia Steven Triboulet, chuyên gia Marie Heulin, Nguyễn Hoàng Hưng, Phạm Quang Huy, Nguyễn Đình Đức…

"Với mong muốn phụng sự thể thao, Trường và các cộng sự sẽ hỗ trợ những người không may gặp chấn thương trong công tác điều trị, hồi phục chấn thương. Đặc biệt, Trường mong muốn sẽ tài trợ cho ĐT bóng đá nữ Việt Nam thi đấu ở SEA Games và World Cup 2023 tầm soát chấn thương, tư vấn công tác chữa trị và hồi phục chấn thương và đặc biệt là ta vấn tâm lý cùng trang bị kiến thức để các cầu thủ tránh chấn thương khi thi đấu", Xuân Trường chia sẻ trong ngày ra mắt Trung tâm IRC.

Bóng đá Việt Nam - Xuân Trường khai trương Trung tâm phục hồi chấn thương tại TP.HCM (Hình 2).

Đồng sáng lập và đồng thời là giám đốc điều hành Nguyễn Việt Hùng cho biết IRC có nhiều dịch vụ và xây dựng lộ trình khác nhau cho từng chấn thương và từng môn thể thao. Ông nói: "Nhiều người nghĩ trung tâm phục hồi chấn thương thể thao thì chỉ chữa trị chấn thương, nhưng dịch vụ này ở IRC chỉ chiếm 50% hoặc thấp hơn. Bởi chúng tôi còn thăm khám, tư vấn và có bài tập ngăn ngừa chấn thương cho người chơi thể thao".

Có mặt ở lễ khai trương IRC Sài Gòn, bà Lê Thị Hoàng Yến - phó tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao - cảm ơn đề nghị tài trợ nhiều ý nghĩa của Xuân Trường và IRC. Bởi đội tuyển nữ Việt Nam trong năm 2023 sẽ tham dự rất nhiều giải đấu như SEA Games 32, vòng loại Olympic 2024, World Cup nữ 2023 nên việc thăm khám y khoa và chữa trị phục hồi nếu có là rất quan trọng.

 

Bạn đang đọc bài viết "Xuân Trường khai trương Trung tâm phục hồi chấn thương tại TP.HCM" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833