Xác định địa điểm diễn ra trận thư hùng giữa Messi và Beckham

24/05/2023 23:09

SVĐ Bung Karno với 80.000 chỗ ngồi sẽ là địa điểm diễn ra trận giao hữu giữa Indonesia và Argentina vào tháng 6 tới đây.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) đã lên tiếng xác nhận rằng đội tuyển quốc gia nước này sẽ chơi một trận giao hữu với chủ nhà ĐT Indonesia vào ngày 19/6 tại Jakarta. Truyền thông Indonesia tiết lộ LĐBĐ Indonesia (PSSI) có thể chi không dưới 5 triệu USD để mời Argentina đá giao hữu. Trước khi sang Indonesia, đương kim vô địch thế giới sẽ đá giao hữu với Australia.

Bóng đá Việt Nam - Xác định địa điểm diễn ra trận thư hùng giữa Messi và Beckham

Địa điểm diễn ra trận đấu này sẽ là SVĐ quốc gia Bung Karno. Với sức chứa hơn 80.000 chỗ ngồi, SVĐ Bung Karno hứa hẹn sẽ trở thành "chảo lửa" ở trận đấu này. Nhất là khi bóng đá Indonesia vừa mới giành được chức vô địch SEA Games 32 sau 32 năm chờ đợi. Nhiều người hâm mộ Indonesia tuyến bố sẵn sàng "dốc hết tài sản" để mua vé hoặc sẽ xếp hàng thâu đêm suốt sáng để có được một tấm vé vào sân xem trận đấu. 

Để chuẩn bị cho trận đấu này, phía ĐT Indonesia đã được lệnh âm thầm chuẩn bị lực lượng cho trận gặp Argentina. Trợ lý HLV Nova Arianto hé lộ với báo chí Indonesia: "Chúng tôi sẽ bắt đầu gom quân từ ngày 5/6 tới đây. Tên của các cầu thủ có trong danh sách đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho những ngày FIFA Days (ngày Liên đoàn bóng đá thế giới cho phép các đội tuyển quốc gia gom quân từ các CLB, làm nhiệm vụ quốc tế) đã có, nhưng hãy để PSSI thông báo chính thức", ông Nova Arianto nói thêm.

Nhiều khả năng ở đợt tập trung lần này, Indonesia sẽ triệu tập thêm nhiều gương mặt trẻ vừa giành vàng tại SEA Games 32 vừa qua trên đất Campuchia. Đó có thể là những cái tên như: Beckham, Ramadhan Sananta, Bagas Kaffa,...

Giống như cấp trên của mình ở PSSI, trợ lý HLV Nova Arianto không khẳng định, nhưng kỳ vọng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Lionel Messi sẽ có mặt trong thành phần đội tuyển Argentina đến Indonesia vào tháng 6. Trong khi đó, trang CNN chi nhánh tại Indonesia cho biết: "HLV Lionel Scaloni sẽ công bố danh sách cho các trận giao hữu với Australia (ngày 15/6) và Indonesia (ngày 19/6) vào tuần sau. Lionel Messi được cho là sẽ có tên trong danh sách chuẩn bị được HLV Scaloni công bố".

Bạn đang đọc bài viết "Xác định địa điểm diễn ra trận thư hùng giữa Messi và Beckham" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833