Trung vệ MU thừa nhận sẵn sàng 'triệt hạ' đối thủ để thắng trận

26/02/2023 12:14

Trung vệ Lisandro Martinez của MU tiết lộ anh sẽ làm tất cả để giành chiến thắng trước trận chung kết Carabao Cup với Newcastle.

Bóng đá Anh - Trung vệ MU thừa nhận sẵn sàng 'triệt hạ' đối thủ để thắng trận

Niềm đam mê và sự cam kết của Lisandro đã khiến anh trở thành nhân vật yêu thích của fan MU. Và trước trận gặp Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup, cầu thủ người Argentina – có biệt danh “Gã đồ tể” – thừa nhận đôi khi rất khó kiểm soát bản thân.

Martinez, 25 tuổi, nói: “Ừ. Thật là khó. Nó thực sự khó khăn. Đôi khi tôi muốn giết người. Nhưng tôi phải kiểm soát bản thân".

Nhà vô địch World Cup người Argentina đã có một màn thể hiện hết mình trong chiến thắng 2-1 trước Barcelona vào tối thứ Năm.

Bây giờ anh muốn một màn trình diễn khác trước Chích chòe. Martinez nói: “Các cầu thủ Argentina luôn như vậy, chúng tôi rất đam mê. Bóng đá đối với chúng tôi là tất cả nên đó là lý do tại sao chúng tôi luôn cống hiến hết mình".

“Khi còn bé, tôi nhớ khi tôi còn rất nhỏ, khoảng bốn hoặc năm tuổi, tôi sẽ bắt đầu đánh nhau và bắt đầu khóc khi thua cuộc, vì vậy đó là thứ chúng tôi có trong máu, chúng tôi có trong tim. Đó là văn hóa của chúng tôi”.

Mặc dù mới chỉ bị đuổi khỏi sân một lần nhưng biệt danh "Gã đồ tể" không phải là thứ mà anh muốn trốn tránh. Martinez nói: “Vâng, tôi được gọi là Carnicero - Đồ tể - của Amsterdam. Người Argentina chúng tôi làm mọi thứ với niềm đam mê và khi tôi ra sân, tôi chiến đấu vì mọi đường bóng. Nếu tôi phải bước qua xác đối thủ, tôi sẽ làm điều đó”.

Martinez luôn tin rằng nếu anh làm việc dựa trên khả năng dự đoán và đọc trận đấu, điều đó sẽ bù đắp cho bất cứ điều gì anh thiếu về chiều cao.

Anh nói: “Bạn phải rất thông minh trên sân vì bạn phải nhạy bén trong mọi tình huống. Nếu bạn thông minh, bạn có thể giành chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi”.

“Mỗi ngày bạn có thể tìm hiểu về nó. Sau trận đấu, bạn có cảm nhận của mình về trò chơi, nhưng bạn cũng phải xem một số video nếu muốn tiến bộ. Trong trường hợp của tôi, tôi làm điều đó thường xuyên”.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Trung vệ MU thừa nhận sẵn sàng 'triệt hạ' đối thủ để thắng trận" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833