Tát cầu thủ Tottenham, sao Chelsea vẫn may mắn thoát thẻ đỏ

28/02/2023 10:07

Tiền vệ Hakim Ziyech đã may mắn thoát thẻ đỏ dù vào bóng thô bạo với Richarlison và tát Emerson Royal. Đây là 2 cầu thủ thuộc biên chế Tottenham.

Bóng đá Anh - Tát cầu thủ Tottenham, sao Chelsea vẫn may mắn thoát thẻ đỏ

 

Hiệp 1 của trận derby London giữa Tottenham và Chelsea đã diễn ra quyết liệt và máu lửa như thường lệ. Ngoài việc Thiago Silva buộc phải rời sân sớm vì chấn thương nặng, tình huống va chạm giữa Ziyech và Richarlison cũng gây tranh cãi.

Ở những phút cuối hiệp đầu tiên, Ziyech vào bóng thô bạo với Richarlison. Cầu thủ người Brazil phản ứng lại bằng cách đẩy ngôi sao chạy cánh của Chelsea, khởi đầu cho một cuộc hỗn chiến. Ban đầu Ziyech dường như tránh được mọi hình phạt, với việc trọng tài chính Stuart Attwell chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo Kai Havertz và Emerson Royal, hai cầu thủ tham gia vào vụ xô đẩy.

Nhưng Stuart Attwell sau đó đã rút thẻ đỏ trực tiếp với Ziyech sau khi nghe tư vấn từ trọng tài VAR Paul Tierney, người nhận định rằng tuyển thủ Morocco đã tát vào mặt Emerson Royal khi cầu thủ hai bên lộn xộn. Ziyech dường như cam chịu thẻ phạt và đi thẳng ra đường biên, nhưng anh đã dừng lại khi nhìn thấy tín hiệu VAR trên màn hình lớn ở SVĐ.

Trọng tài chính Attwell được yêu cầu xem lại màn hình. Sau đó, Attwell đã quyết định hủy bỏ thẻ đỏ cho Ziyech và thay vào đó là tấm thẻ vàng. Tiền vệ Chelsea được trở lại sân thi đấu trong sự tức giận từ CĐV Tottenham.

Kết quả trận derby London, 2 bàn thắng của Skipp (46'), Kane (82') giúp cho Tottenham đánh bại Chelsea 2-0.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Tát cầu thủ Tottenham, sao Chelsea vẫn may mắn thoát thẻ đỏ" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833