Sao PSG cùng vợ bị cướp tấn công và lột trần

22/07/2023 16:18

Mới đây, thủ thành Gianluigi Donnarumma của PSG cùng vợ đã gặp vấn đề về tinh thần và tâm lý sau khi bị cướp tấn công và chịu thiệt hại 500.000 euro.

Hậu trường - Sao PSG cùng vợ bị cướp tấn công và lột trần

 

Cụ thể, theo Theo Actu17, vào lúc 3h10 sáng (giờ địa phương), 1 nhóm cướp đã đột nhập nhà của anh. Những kẻ xấu xa này dùng súng đe doạ Donnarumma và vợ anh, Alessia Elefante. Chúng lấy đi nhiều trang sức, túi xách và đồng hồ xa xỉ,... Ước tính thiệt hại rơi vào khoảng 500 nghìn euro. Chưa dừng lại ở đó, nhóm cướp đã tấn công thủ môn người Italia, khiến anh dính 2 vết thương nặng ở đầu. 

Bên cạnh đó, Gianluigi Donnarumma cùng vợ còn bị trói và lột trần. Sau đó, vào khoảng 3h20 sáng, cặp đôi này được các nhân viên cứu hộ tìm thấy đang lánh nạn tại 1 khách sạn địa phương, cách nhà không xa. Họ liền báo cảnh sát rồi giúp vợ chồng anh ổn định tâm lý. Donnarumma và vợ đã được đưa vào bệnh viện để điều trị. Những thủ phạm của vụ tấn công hiện vẫn còn lẩn trốn và cảnh sát đang điều tra.

Mức lương của Donnarumma tại PSG đang là 245 nghìn euro/tuần. Thủ môn người Italia có thể nhanh chóng kiếm lại khoản tiền đã mất. Tuy nhiên người ta lo ngại liệu thủ môn của PSG còn có thể toàn tâm toàn ý thi đấu hay không khi không phải ai cũng vượt qua được những ám ảnh tâm lý như thế này.

Trước trường hợp của Donnarumma, nơi ở của Di Maria, Marquinhos hay Thiago Silva đều đã bị trộm “ghé thăm”. Để bảo vệ các cầu thủ, PSG đã yêu cầu mọi thành viên phải lắp camera tại nhà, đồng thời chi tiền để thuê vệ sĩ cho họ. 

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Sao PSG cùng vợ bị cướp tấn công và lột trần" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833