Rộ tin đồn bạn gái một cầu thủ nổi tiếng làm 'sugar bayby' và bị 'ảo quyền lực'?

06/07/2023 01:11

Mới đây, bạn gái của một cầu thủ nổi tiếng đã bị một tài khoản tiktok có tên M.L bốc phốt về quá khứ cặp kè nhiều đại gia và bị "ảo quyền lực"

Tối 3/7, mạng xã hội xôn xao với thông tin bạn gái của cầu thủ nổi tiếng dính phốt làm sugar baby, có thái độ nhắn tin dọa dẫm, “ngáo” quyền lực. Bên cạnh đó, những câu chuyện trong quá khứ của bạn gái cầu thủ này cũng bị dân tình “đào” lại. Dù chưa xác định được thực hư, song nhưng tin đồn này ảnh hưởng khá nhiều đến cặp đôi.

Tài khoản tiktok M.L bật mí: "Trước đây, bạn gái này xin làm nhân viên bên mình, tuy nhiên bạn này lại khai giả năm sinh và nói dối về hoàn cảnh gia đình của bạn ấy. Gia đình giàu có, bố đi 'xế hộp' sang, chị quen đại gia,... đều là những lời nói dối. Theo lời kể của bạn thân của cô này, cô này trước đây cặp kè với nhiều đại gia để nhận được 'chu cấp' mỗi tháng. Đỉnh điểm có một thời gian cô quen cùng lúc với 5 người, đều là những người đã có gia đình và ở độ tuổi trung niên. Ngoài ra, cô này còn quỵt tiền mua sản phẩm bên mình với số tiền khoảng 6 triệu đồng. Sau đó, cô này còn nhờ anh chị xã hội để nhắn tin dọa nạt, khiến cho cuộc sống của mình bị đảo lộn".

Sau khi sự việc xảy ra, phía bạn gái của cầu thủ nổi tiếng đã khóa bình luận trên trang TikTok cá nhân. Cô nàng thường đăng khá nhiều clip và livestream bán hàng trên nền tảng này nhưng sau khi vướng lùm xùm đã hạn chế hoạt động. Trước khi sự việc xảy ra, cả hai được nhận xét đẹp đôi, dù không công khai nhưng vẫn luôn âm thầm ủng hộ đối phương. Trong một livestream của mình, hot girl này cũng từng tiết lộ bạn trai chính là người khuyên cô nên làm gì, ăn nói ra sao khi gặp phải chuyện thị phi.

Mối tình của hot girl và bạn trai bắt đầu từ năm 2021. Dù không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng cặp đôi thường xuyên bị fan "khui" ra loạt ảnh check-in chung địa điểm hay cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện như đám cưới của dàn cầu thủ nổi tiếng Việt Nam, đi thăm họ hàng hay ở sân bay,... Bản thân cô nàng là hot girl nổi tiếng với gương mặt khả ái, xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm. Không chỉ có ngoại hình ưa nhìn, bạn gái cầu thủ này còn độc lập về tài chính khi bán hàng mỹ phẩm online. 

Bạn đang đọc bài viết "Rộ tin đồn bạn gái một cầu thủ nổi tiếng làm 'sugar bayby' và bị 'ảo quyền lực'?" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833