Rashford, De Bruyne & top 5 cầu thủ hay nhất NHA 2022/23

28/05/2023 17:09

Premier League 2022/23 đã khép lại và hãy cùng điểm qua top 5 cầu thủ hay nhất giải đấu mùa vừa qua.

Bóng đá Anh - Rashford, De Bruyne & top 5 cầu thủ hay nhất NHA 2022/23

1. Erling Haaland (Man City)
Hãy nhớ những câu hỏi xung quanh việc liệu Haaland có thể làm ở Anh những gì anh đã làm ở Đức và Áo không? Bạn có nhớ sự ồn ào sau Community Shield, khi anh bỏ lỡ một vài cơ hội trước Liverpool không? Hãy nhớ những cuộc tranh luận về việc liệu sự hiện diện của anh có thực sự khiến Manchester City trở nên tồi tệ hơn với tư cách là một đội không?

Bóng đá Anh - Rashford, De Bruyne & top 5 cầu thủ hay nhất NHA 2022/23 (Hình 2).

Haaland đã làm giàu cho Man City và làm giàu cho Premier League. Anh đã phá vỡ hết kỷ lục này đến kỷ lục khác, vượt mốc 50 bàn thắng trên mọi đấu trường, khiến các hậu vệ khiếp sợ, giành chiến thắng trong các trận đấu và giành chức vô địch trong mùa giải đầu tiên ở Anh. FA Cup và Champions League đang là mục tiêu của tiền đạo này.

2. Martin Odegaard (Arsenal)
Một thần đồng ở tuổi thiếu niên, một siêu sao ở độ tuổi 20. Odegaard là đội trưởng và trung tâm sáng tạo của Arsenal mùa này, màn trình diễn của anh hiếm khi sa sút trong suốt một mùa giải rực rỡ.

Bóng đá Anh - Rashford, De Bruyne & top 5 cầu thủ hay nhất NHA 2022/23 (Hình 3).

Với 15 bàn thắng và 7 đường kiến tạo, cầu thủ người Na Uy chắc chắn đã gây ảnh hưởng đến các trận đấu. Nhưng chính trí thông minh, sự đĩnh đạc, đẳng cấp của anh khi chơi bóng đã cho thấy anh là một tài năng thực sự đặc biệt. Cậu bé đã trở thành một người đàn ông ở Emirates.

3. Kevin De Bruyne (Man City)
Đây có phải là tiền vệ tấn công vĩ đại nhất của kỷ nguyên Premier League? Chắc chắn nhiều người sẽ nói có. De Bruyne không chỉ là một trong những cầu thủ quyết đoán nhất mà còn là một trong những cầu thủ ngoạn mục và thú vị nhất.

Bóng đá Anh - Rashford, De Bruyne & top 5 cầu thủ hay nhất NHA 2022/23 (Hình 4).

Những quả tạt như búa bổ, những cú sút xa sấm sét, những đường chuyền hoàn hảo và sự kiên định không ngừng nghỉ; tất cả đều đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho Manchester City đứng đầu bảng xếp hạng Premier League và trong cuộc săn lùng cú ăn ba lịch sử.

4. Harry Kane (Tottenham)
Tottenham đã khá khốn khổ trong phần lớn thời gian của mùa giải này, nhưng hãy tưởng tượng họ sẽ ra sao nếu không có một siêu sao đích thực. Phong độ ổn định của Kane thực sự đáng kinh ngạc.

Bóng đá Anh - Rashford, De Bruyne & top 5 cầu thủ hay nhất NHA 2022/23 (Hình 5).

Với 30 bàn thắng trên mọi đấu trường - lần thứ 5 anh đạt được thành tích đó - Kane gần như là điều đáng tin cậy duy nhất mà Spurs có. Có lẽ họ sẽ không còn may mắn có được anh lâu hơn nữa.

5. Marcus Rashford (Man United)
Rashford trông có vẻ lạc lõng 12 tháng trước nhưng đã được tái sinh. Với 30 bàn thắng trên mọi đấu trường, đây là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của anh.

Bóng đá Anh - Rashford, De Bruyne & top 5 cầu thủ hay nhất NHA 2022/23 (Hình 6).

Ngôi sao người Anh đã cùng với Bruno Fernandes gánh vác hàng công Man United trong mùa giải này. Khỏe mạnh hơn, mạnh mẽ hơn, sắc bén hơn và linh hoạt hơn trước khung thành, cầu thủ 25 tuổi sẽ lại chơi ở Champions League mùa giải tới, và xứng đáng với điều đó.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Rashford, De Bruyne & top 5 cầu thủ hay nhất NHA 2022/23" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833