PSG từ chối chiêu mộ Ronaldo

15/07/2022 13:00

Theo ESPN, BLĐ PSG đã từ chối cơ hội chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo vì không phù hợp.

Bóng đá Anh - PSG từ chối chiêu mộ Ronaldo

Ông Jorge Mendes, người đại diện của Cristiano Ronaldo đã đề nghị PSG chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha, tuy nhiên các nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã từ chối cơ hội chiêu mộ tiền đạo của MU.

Ở tuổi 37, Ronaldo muốn rời Old Trafford để kiếm suất thi đấu tại Champions League, chỉ 1 năm sau khi “quay xe” để trở về MU và chỉ còn 1 năm trong hợp đồng.

Siêu cò Mendes đã thảo luận về sự sẵn sàng của CR7 với Luis Campos, Giám đốc thể thao PSG và Chủ tịch CLB Nasser Al-Khelaifi. Người đại diện của Ronaldo  có mối quan hệ rất thân thiết với cả 2 vị lãnh đạo của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, tuy vậy cả hai cảm thấy Ronaldo không phải là bản hợp đồng phù hợp với PSG vào thời điểm hiện tại.

Các nguồn tin cho biết quỹ lương của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã không còn đủ chỗ để gánh mức lương 500.000 bảng/tuần của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Từ góc độ thể thao, cũng có ý kiến quan ngại cho vị trí của CR7 tại PSG, khi tân HLV Christophe Galtier muốn sử dụng sơ đồ 3 trung vệ. Với hệ thống này, việc bố trí đầy đủ Neymar, Messi và Mbappe trên hàng công đã là bài toàn khó chứ đừng nói đến Ronaldo.

PSG không phải CLB đầu tiên nói không với Ronaldo trong mùa Hè này. Bayern Munich cũng từ chối cơ hội chiêu mộ cựu ngôi sao của Real Madrid và Juventus , trong khi huấn luyện viên Chelsea , Thomas Tuchel cũng không mặn mà, mặc dù đã có cuộc gặp giữa Mendes và chủ sở hữu mới của The Blues, Todd Boehly để thảo luận về tương lai của siêu sao Bồ Đào Nha.

Ngoài mong muốn của Ronaldo được tham dự Champions League mùa giải sắp tới, siêu sao từng sáu lần giành Quả bóng vàng cũng được cho là không hài lòng với việc thiếu các hoạt động chuyển nhượng mạnh mẽ từ MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Tuy nhiên, tân huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag, khẳng định câu lạc bộ muốn Ronaldo ở lại. Trong buổi họp báo trước trận thắng 4-0 của MU trước Liverpool hồi đầu quân, vị chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố: “Chúng tôi đang lên kế hoạch cho Cristiano Ronaldo. Tôi rất mong được làm việc với anh ấy. Tôi đã đọc tin tức nhưng Ronaldo không phải để bán. Anh ấy nằm trong kế hoạch của chúng tôi và chúng tôi muốn cùng nhau thành công”.

Ronaldo không đến Thái Lan trong khuôn khổ chuyến du đấu của MU vì đang xin nghỉ để giải quyết việc gia đình.

Bạn đang đọc bài viết "PSG từ chối chiêu mộ Ronaldo" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833