Messi và Mbappe cùng cán mốc bàn thắng đặc biệt

27/02/2023 17:06

Ở trận đấu Marseille vs PSG, bộ đôi ngôi sao Lionel Messi và Kylian Mbappe đã cùng có cho mình những cột mốc vô cùng đặc biệt.

Giải khác - Messi và Mbappe cùng cán mốc bàn thắng đặc biệt

Chỉ 4 phút sau khi kiến tạo cho Kylian Mbappe mở tỷ số trận đấu, Messi đã nhân đôi cách biệt cho PSG bằng bàn thắng của riêng anh, sau đường chuyền tầm thấp của cầu thủ người Pháp ở cột dọc.

Nhà vô địch World Cup 2022 hiện đã ghi 28 bàn cho PSG, cộng với 672 bàn cho Barcelona, nâng tổng số bàn thắng của anh lên con số 700.

Messi và Ronaldo là hai cầu thủ duy nhất đạt cột mốc 700 bàn thắng ở cấp câu lạc bộ tại đấu trường châu Âu.

Ronaldo rời Man United vào tháng 11 với thành tích 701 bàn trước khi gia nhập Al-Nassr ở Ả Rập Saudi, điều đó có nghĩa là Messi giờ chỉ cần thêm hai bàn nữa để một mình nắm giữ kỷ lục.

Trong khi đó, Mbappe cũng có cho mình một kỷ lục. Lần này, anh cân bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại người Uruguay Edinson Cavani cho nhà vô địch Pháp, sau khi ghi bàn thắng thứ 200 vào lưới Marseille.

Đua tốc độ trong vòng cấm và đón đường kiến tạo đẹp mắt của Lionel Messi để ghi bàn, Mbappe đã thể hiện tất cả các kỹ năng tấn công đã giúp anh thổi bay Ligue 1 trong vài mùa giải qua.

Kể từ khi ký hợp đồng vĩnh viễn với PSG vào năm 2018, thành tích ghi bàn của tuyển thủ Pháp đơn giản là một hiện tượng. Các bàn thắng vào lưới Marseille là bàn thắng thứ 16 và 17 của anh tại Ligue 1 mùa này.

Sau cuộc đụng độ Marseille, nhà ĐKVĐ nước Pháp sẽ gặp Nantes tại Ligue 1 vào ngày 4/3. Cơ hội để họ bảo vệ ngai vàng nước Pháp đang ngày càng rõ ràng.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Messi và Mbappe cùng cán mốc bàn thắng đặc biệt" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833