HLV Phạm Minh Đức chia sẻ thật lòng về HLV Troussier 

11/01/2024 13:08

Trước mùa Asia Cup diễn ra, HLV Phạm Minh Đức cho rằng HLV Troussier thất bại. Đó là điều bình thường mà người hâm mộ nên thông cảm. Ông là người mới điều hành đội bóng quốc gia. Những gì mà HLV Troussier đang thể hiện đều nhận được sự thông cảm của các chuyên gia. 

Ông cần có thêm nhiều thời gian để hiểu rõ các cầu thủ của mình. Dù vậy, HLV Troussier đang có chiến lược và kế hoạch riêng. Những gì ông thực hiện tại mùa Asian Cup lần này là chia đội bóng thành nhiều đội khác nhau. Tùy vào từng đội đối thủ mà ông Troussier có cách dùng đội hình sao cho phù hợp. Đó là cách mà HLV người Pháp đề ra. Nếu xem bóng đá Việt Nam chúng ta thấy được sự thay đổi rõ rệt trong đội hình thi đấu.

Đội tuyển Việt Nam tại Qatar

Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Qatar và đang chuẩn bị bước vào tranh tài tại vòng chung kết Asian Cup 2023. Việt Nam nằm trong bảng đấu rất mạnh với sự góp mặt của nhiều đối thủ lớn như Nhật Bản và Iraq. Trong khi đó, lực lượng thi đấu của Việt Nam đang bị sứt mẻ nghiêm trọng. Điều này khiến cho người hâm mộ lo lắng.

Tình hình hiện tại của đội tuyển Việt Nam thì HLV Phạm Minh Đức cho rằng nếu như HLV Troussier dẫn dắt đội bóng nước nhà có thất bại là điều bình thường mà người hâm mộ nên thông cảm. Với mỗi vị HLV thì việc thành công hay thất bại đến liên tục và chúng ta phải đón nhận nó. Thực tế thì HLV Troussier lên đội tuyển Việt Nam cần phải có nhiều sự thay đổi với một lứa cầu thủ mới.

Các cựu binh trước đó của Việt Nam đã lên đỉnh cao và thi đấu nhiều. Nên họ đã gặp chấn thương hoặc khát vọng có phần giảm đi. Nên HLV Troussier cần phải sử dụng đến nhiều lứa trẻ mới giàu khát vọng. So sánh với HLV Park Hang Seo khi đến Việt Nam thừa hưởng thế hệ cầu thủ chín và được rèn giũa từ đời HLV trước. 

Lứa tuổi U20 của HLV Hoàng Anh Tuấn đi World Cup hay Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh chơi bóng tốt dưới thời của HLV Miura. Vào năm 2018 các cầu thủ này đạt được phong độ cao, mang đến nhiều kệ thành công. Nhờ đó mà dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo tiếp đó thi đấu tại cả giải nhận được nhiều thành tích cao.

Nên việc xây dựng một lứa cầu thủ mới khiến cho HLV Troussier bị thất bại là điều mà các fan hâm mộ nên cố gắng đồng hành để đội tuyển Việt Nam đạt những bước phát triển. Đó là những gì mà HLV Phạm Minh Đức đã chia sẻ. Thời gian qua chúng ta thấy được sự cố gắng của HLV Troussier.

Khi có mặt tại Qatar thì thầy trò HLV Philippe Troussier được ban tổ chức nước chủ nhà đón tiếp nồng hậu và tạo điều kiện thuận lợi trong thủ tục nhập cảnh. Ngay tại khách sạn Holiday Villa chính là nơi lưu trú của đội trong thời gian tập huấn và thi đấu Asian Cup 2023. Ban tổ chức đã tạo nên bầu không khí đón tiếp sôi động cùng sự tham gia của đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar. 

Cùng với đó là các cổ động viên Việt Nam đang học tập và làm việc tại Qatar. HLV Philippe Troussier đã tổ chức cuộc họp nhanh để phổ biến cho các học trò kế hoạch trong ngày hoạt động đầu tiên. Ông đã động viên tinh thần các cầu thủ cần tập trung nh cho chiến dịch Asian Cup 2023 đang cận kề.

Trước khi lên đường đến Qatar thì HLV Troussier đã rút gọn danh sách tuyển Việt Nam còn 30 cầu thủ. Hoàng Đức chính là trường hợp bị loại phút chót do chấn thương. Và trong khi đó có 5 cầu U23 được đôn lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho kỳ Asian Cup 2023.

Có thể thấy để chuẩn bị cho giải Asian Cup, HLV Troussier đã hao tổn nhiều tâm huyết. Với mục tiêu dành được điểm số tích cực. Họ hy vọng vượt qua được vòng loại và tiến sâu hơn vào trong các vòng tiếp theo của mùa giải. Đó là mục tiêu trước mắt mà HLV Troussier đề ra cho các cầu thủ của mình. Theo dõi freetuts.net để cập Nhật thông tin giải thi đấu nhanh chóng chính xác.

Cũng như thông tin về các giải đấu khác của mùa giải năm nay. Từ đó biết được lịch thi đấu của đoàn quân HLV Troussier trong mùa giải này. 

Bạn đang đọc bài viết "HLV Phạm Minh Đức chia sẻ thật lòng về HLV Troussier " tại chuyên mục DOANH NHÂN. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833