Hậu vệ SHB Đà Nẵng nhập viện khẩn cấp sau va chạm mạnh

16/07/2023 22:11

Trong trận cầu giữ Đà Nẵng và Bình Dương, hậu vệ Nguyễn Công Nhật đã phải rời sân bằng xe cứu thương sau va chạm mạnh với thủ thành Trần Minh Toàn

Chiều 15/7, các cặp đấu đầu tiên của giai đoạn 2 V.League 2023 đã diễn. Đáng chú ý là trận ‘chung kết ngược’ giữa SHB Đà Nẵng và B. Bình Dương trên SVĐ Hòa Xuân. Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng khi cả 2 đội đều mong muốn giành trọn 3 điểm để đua trụ hạng. Sự cố xuất hiện ở phút thứ 9, xuất phát từ tình huống nỗ lực theo đường bóng tấn công trong vòng cấm, phần mặt của hậu vệ Công Nhật đã không may va chạm trực tiếp vào đầu gối của thủ thành Minh Toàn phía Bình Dương.

Tình huống va chạm mạnh khiến cho trọng tài người Malaysia, Razlan Joffri Bin Ali đã phải tạm dừng trận đấu để yêu cầu lực lượng y tế vào sân. Tuy nhiên, vì chấn thương tương đối nặng ậu vệ của chủ nhà đã không thể tiếp tục thi đấu. Anh được các các nhân viên ý tế đưa thẳng lên xe cứu thương để nhập viện khẩn cấp. Rất có thể, hậu vệ của SHB Đà Nẵng đã dính phải chấn thương nghiêm trọng sau pha va chạm với người đồng nghiệp bên phía đội khách.

Sau đó, HLV Phạm Minh Đức phải tung Nguyễn Phi Hoàng vào sân để thay cho Công Nhật. Những phút còn lại của trận đấu chứng kiến rất nhiều tình huống nguy hiểm được hai đội tạo ra nhưng không bên nào tận dụng được. Hòa chung cuộc 0-0, Bình Dương vẫn tiếp tục dậm chân ở vị trí cuối bảng. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng bỏ lỡ cơ hội vượt qua Khánh Hòa.

Ở những cặp đấu khác trong chiều 15/7, HAGL thắng suýt sao Khánh Hòa 1-0 nhờ bàn thắng ở phút cuối của Pinto. SLNA giành thắng lợi 2-0 trước TP.HCM để đảm bảo một suất trụ hạng. Ở nhóm tranh vô địch, Viettel cũng đã có chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng để tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 24 điểm, bằng điểm với CAHN nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Bạn đang đọc bài viết "Hậu vệ SHB Đà Nẵng nhập viện khẩn cấp sau va chạm mạnh" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833