Hậu vệ Argentina mang World Cup vào lễ cưới

01/01/2023 06:07

ArgentinaLễ cưới của Nicolas Tagliafico trở nên đặc biệt với chiếc Cup vàng FIFA anh vừa cùng tuyển Argentina giành được tại Qatar.

Tagliafico (phải) và vợ hôn Cup vàng trong lễ cưới tại Argentina hôm 27/12. Ảnh: Instagram.

Tagliafico (phải) và vợ hôn Cup vàng trong lễ cưới tại Argentina hôm 27/12. Ảnh: Instagram

Ngày 27/12, Tagliafico tổ chức tiệc cưới với bà xã Carolina tại Argentina. Sự kiện diễn ra chỉ 9 ngày sau trận chung kết World Cup 2022. Các vị khách tham dự không ngừng vỗ tay và hò reo khi Tagliafico mang vào buổi lễ chiếc Cup vô địch thế giới và tấm HC vàng.

Tagliafico và Carolina kết hôn từ năm ngoái. Khi đó, họ không thể tổ chức tiệc cưới do quy định giãn cách chống dịch Covid-19. "Ngày 27/12 đánh dấu tròn một năm chúng tôi kết hôn và năm nay chúng tôi có mọi thứ", Carolina viết trên Instagram hôm 28/12.

Tagliafico và vợ Carolina hôn Cup vàng FIFA
 
 

Tagliafico và vợ Carolina hôn Cup vàng FIFA.

Tại World Cup 2022, Argentina khởi đầu bằng trận thua Saudi Arabia 1-2. Tuy nhiên, họ kịp thắng Mexico 2-0 và Ba Lan 2-0 để dẫn đầu bảng C. Đến giai đoạn loại trực tiếp, Argentina thắng Australia 2-1, Hà Lan 4-3 trong loạt đá luân lưu (hòa 2-2 trong 120 phút), Croatia 3-0 và Pháp 4-2 trong loạt đá luân lưu (hòa 3-3 trong 120 phút).

Trong bảy trận World Cup của Argentina, Tagliafico đá chính trận mở màn, trận bán kết và chung kết. Hậu vệ 30 tuổi của CLB Lyon vào sân từ ghế dự bị trong trận thắng Ba Lan, Australia và Hà Lan.

Tagliafico giành Cup vàng sau khi đá chính trận chung kết hôm 18/12, tại Qatar. Ảnh: AP.

Tagliafico giành Cup vàng sau khi đá chính trận chung kết hôm 18/12, tại Qatar. Ảnh: AP.

Hầu hết các tuyển thủ Argentina. gồm cả Tagliafico, vẫn ở lại quê nhà mừng chiến thắng. Trong khi đó, trung vệ Lisandro Martinez đã trở lại Anh để chuẩn bị chơi cho Man Utd. HLV của "Quỷ Đỏ", Erik Ten Hag muốn có Martinez trong giai đoạn thi đấu khốc liệt đầu năm 2023.

Trong trận Man Utd thắng Nottingham 3-0 hôm 27/12, Raphael Varane đá chính cặp trung vệ với hậu vệ cánh Luke Shaw. Một trung vệ khác của "Quỷ Đỏ", Harry Maguire chưa hoàn toàn bình phục sau World Cup.

Varane cũng đá trận chung kế World Cup như Lisandro Martinez. Tuy nhiên, trung vệ người Pháp sớm trở lại Anh để hỗ trợ CLB. Man Utd hiện xếp thứ năm Ngoại hạng Anh, với 29 điểm sau 15 trận, kém Tottenham một điểm nhưng chơi ít hơn một trận.

Thanh Quý (theo Sun)

Mbappe: 'Chúng tôi đang chờ Messi trở lại' HLV Galtier: 'Mbappe đã chúc mừng Messi' Đội hình Argentina tăng giá mạnh sau World Cup 2022

Bạn đang đọc bài viết "Hậu vệ Argentina mang World Cup vào lễ cưới" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833