Haaland đang biến thành Cristiano Ronaldo 2.0 như thế nào?

25/05/2023 20:13

Họ là 2 trong số những tên tuổi lớn nhất của bóng đá thế giới. Nhưng ghi cả tấn bàn thắng không phải là điểm chung duy nhất giữa Haaland và Ronaldo.

Hậu trường - Haaland đang biến thành Cristiano Ronaldo 2.0 như thế nào?

Từ việc họ yêu thích bộ đồ ngủ trị giá 2.000 bảng của nhà thiết kế cho đến những cô bạn gái trông giống nhau và nghi thức chụp ảnh kỳ quặc, tất cả các dấu hiệu cho thấy cặp đôi này thực sự là anh em kết nghĩa.

Sau đây, chúng ta hãy xem xét 7 dấu hiệu chứng minh rằng nhà vô địch Manchester City đang dần dần trở thành Cristiano Ronaldo tiếp theo của Premier League.

Thời trang phù hợp
Hai người đàn ông được biết đến là những người yêu thích thời trang và các thương hiệu thiết kế sang trọng.

Haaland, 22 tuổi, đã được phát hiện trong những bộ đồ thiết kế đắt tiền từ các nhà mốt như Dolce and Gabbana và Burberry, trong khi Ronaldo, 38 tuổi, thích những thiết kế của Gucci và Jacob & Co.

Cặp đôi này cũng đã gây chú ý khi mặc bộ đồ ngủ sang trọng ra ngoài.

Hậu trường - Haaland đang biến thành Cristiano Ronaldo 2.0 như thế nào? (Hình 2).

Tuần này, Haaland đã ăn mừng chiến thắng của Manchester City bằng cách mặc bộ đồ ngủ màu xanh nhạt.

Anh sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ bao gồm một bộ của Mojolica có giá hơn 2.400 bảng và một bộ Burberry có giá 1.680 bảng.

Hậu trường - Haaland đang biến thành Cristiano Ronaldo 2.0 như thế nào? (Hình 3).

Ronaldo cũng bắt đầu cơn sốt thời trang pyjama – anh được phát hiện trên một chiếc du thuyền sang trọng trong bộ Louis Vuitton trị giá 1.800 bảng Anh vào năm 2020.

Ngăm mình trong đá
Chìa khóa để có được cơ thể săn chắc hoàn hảo của họ dường như là tình yêu chung của họ đối với các buồng băng công nghệ cao.

Vào năm 2021, có thông tin cho rằng Ronaldo đã vận chuyển một buồng áp lạnh trị giá 50.000 bảng từ Turin đến Manchester để giúp anh giữ dáng.

Hậu trường - Haaland đang biến thành Cristiano Ronaldo 2.0 như thế nào? (Hình 4).

Anh ta được cho là thích dành ba phút trong buồng ở nhiệt độ -160C.

Năm ngoái, có thông tin cho rằng Haaland cũng đã phun một lượng tương tự vào buồng trị liệu bằng phương pháp áp lạnh để giúp duy trì thể trạng tốt nhất.

Hậu trường - Haaland đang biến thành Cristiano Ronaldo 2.0 như thế nào? (Hình 5).

Anh ta được cho là đã đặt mua thùng đá không cửa ngăn về nhà của mình ở Cheshire.

Liệu pháp áp lạnh đã được ghi nhận là có một số lợi ích bao gồm giảm đau, chữa lành cơ, hỗ trợ giảm cân và giảm viêm.

Bắt chước chế độ ăn uống
Haaland tuân theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và không uống rượu hay đến hộp đêm, mặc dù anh đã thừa nhận rằng rất thích một ly pina colada.

Chế độ ăn uống của anh đã thay đổi khi anh chơi cho Red Bull Salzburg và chủ yếu bao gồm cá. Rõ ràng, Haaland đã bị thuyết phục sau khi nghe nói đó là một trong những yếu tố giúp Ronaldo có thể lực hoàn hảo ở độ tuổi ngoài 30.

Người từng 5 lần giành Quả bóng Vàng, Ronaldo thích giữ cho mình kỷ luật với các chế độ ăn uống tùy chỉnh được đề xuất bởi một chuyên gia dinh dưỡng cá nhân.

Hậu trường - Haaland đang biến thành Cristiano Ronaldo 2.0 như thế nào? (Hình 6).

Chế độ ăn kiêng của anh thường bao gồm “sáu bữa ăn nhỏ giàu protein, nhiều ngũ cốc, ít chất béo mỗi ngày”.

CR7 cũng là một fan hâm mộ lớn của pho mát, giăm bông và sữa chua ít béo cho bữa sáng, với sở thích ăn cá và nhiều trái cây và rau quả tươi.

Ronaldo cũng tránh xa rượu và đồ uống có đường, đồ ăn vặt và ít uống rượu.

Bạn gái giống nhau
Cả Ronaldo và Haaland đều có những cô bạn gái quyến rũ, trông giống nhau, những người dường như khiến họ trở nên khác biệt so với những nàng WAG bình thường.

Georgina Rodriguez, 29 tuổi, đã thành công trong việc khẳng định mình là một nữ doanh nhân, một người có quan hệ xã hội và có chương trình thực tế Netflix của riêng mình.

Hậu trường - Haaland đang biến thành Cristiano Ronaldo 2.0 như thế nào? (Hình 7).

Với gần 50 triệu người theo dõi, cô là nàng WAG được theo dõi nhiều nhất trên Instagram.

Cựu nhân viên nhà hàng hẹn hò với Ronaldo từ năm 2017, giờ đã trở thành người mẫu kiêm đại sứ thương hiệu theo đúng nghĩa của cô.

Isabel, 19 tuổi, là bạn gái của Haaland, người đã rời quê hương Na Uy để đến sống cùng anh.

Hậu trường - Haaland đang biến thành Cristiano Ronaldo 2.0 như thế nào? (Hình 8).

Nhưng cô không chỉ là bạn gái của một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới - bản thân cô còn là một nữ cầu thủ bóng đá, và cặp đôi được cho là đã gặp nhau qua môn thể thao này.

Khi Erling chuyển đến Man City, sinh viên Isabel - người đã chơi cho câu lạc bộ Na Uy địa phương Bryne - đã được phép học từ xa để cô có thể ở bên anh.

Thói quen trước trận đấu
Tháng này, những người hâm mộ có đôi mắt đại bàng đã vô cùng phấn khích khi họ kết luận rằng Haaland và Ronaldo dường như có một điểm chung kỳ lạ trước trận đấu.

Khi Haaland chụp ảnh cùng các đồng đội trước trận bán kết với Real Madrid, nhiều người hâm mộ đã thấy rằng anh đang kiễng chân.

Hậu trường - Haaland đang biến thành Cristiano Ronaldo 2.0 như thế nào? (Hình 9).

Kiểu tạo dáng này đã được Ronaldo yêu thích trong nhiều năm, đặc biệt là khi chụp cùng một nhóm người.

Một người hâm mộ chỉ ra điều đó trên Instagram đã đưa ra nhận xét: "Bạn đã là người cao nhất trong đội rồi".

Hậu trường - Haaland đang biến thành Cristiano Ronaldo 2.0 như thế nào? (Hình 10).

Một người hâm mộ trả lời: "Bros đang cố gắng giống như thần tượng Cristiano của anh ấy".

Một người khác nói thêm: "Anh ấy đang sao chép Ronaldo trong mọi thứ".

Người thiết lập kỷ lục
Không thể phủ nhận rằng Haaland và Ronaldo là hai trong số những cầu thủ giỏi nhất - cả hai đều từng chơi cho các câu lạc bộ có trụ sở tại Manchester và có thành tích ấn tượng để thể hiện điều đó.

Ronaldo đã trải qua sáu mùa giải ở Manchester United từ năm 2003 đến 2009 trước khi trở lại vào năm 2021, trong khi Haaland gia nhập Manchester City vào mùa hè năm 2022.

Hậu trường - Haaland đang biến thành Cristiano Ronaldo 2.0 như thế nào? (Hình 11).

Ronaldo giữ kỷ lục về số bàn thắng quốc tế nhiều nhất, theo UEFA, đã ghi 122 bàn cho Bồ Đào Nha kể từ khi ra mắt vào năm 2003.

Anh cũng giữ kỷ lục ra sân nhiều nhất ở Champions League, đã chơi ở giải đấu này 183 lần.

Trong khi đó, Haaland đang bận rộn xây dựng di sản ấn tượng của riêng mình - cầu thủ người Na Uy năm nay đã phá kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải Premier League.

Hậu trường - Haaland đang biến thành Cristiano Ronaldo 2.0 như thế nào? (Hình 12).

Sau khi ghi bàn thắng thứ 35 vào lưới West Ham, anh ấy đã vượt qua Alan Shearer và Andrew Cole, những người đã có 34 bàn thắng cho nhau.

Nhiều người đã chỉ ra Haaland là một trong số ít cầu thủ có thể phá vỡ kỷ lục do Ronaldo và Lionel Messi thiết lập.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Haaland đang biến thành Cristiano Ronaldo 2.0 như thế nào?" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833