Global Media đưa ra các giải pháp truyền thông trong thời buổi chuyển đổi số

17/07/2023 15:07

Trong thời đại công nghệ số ngày nay, bạn dễ dàng nắm bắt được kiến thức về quản trị bán hàng và kỹ năng của một nhà bán hàng bậc thầy. Nhưng như vậy là chưa đủ để bạn có thể trở thành một nhà bán hàng bậc thầy hay một nhà quản trị bán hàng giỏi.

C:\Users\Welcome\Desktop\Chưa có tên (800 × 2000 px) (1).png


Sự cạnh tranh gay gắt của thị trường, sự thay đổi nhanh chóng về thị hiếu tiêu dùng ở những thị trường mới nổi như Việt Nam khiến cho những kiến thức cũ, kinh nghiệm cũ có thể trở nên lỗi thời. Chính điều đó khiến cho một nhân viên bán hàng hay một nhà quản trị bán hàng luôn phải học hỏi và cập nhật những kinh nghiệm mới nhất. Đặc biệt, trong giai đoạn kinh tế khó khăn, mọi người cho rằng khách hàng thường có xu hướng thắt chặt chi tiêu .Nắm bắt được điều đó ,Công ty Global Media đã triển khai nhiều chương trình đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên ở nhiều lĩnh vực khác nhau ,với mục tiêu cải thiện nguồn thu nhập cho nhân sự và doanh thu của doanh nghiệp .

C:\Users\Welcome\Desktop\bfdbdf.png

Hiện nay việc tiếp cận khách hàng bằng các kênh truyền thống không còn đạt hiệu quả cao .Vì vậy trong thời đại công nghệ,công ty Global Media đưa ra các giải pháp tiếp cận khách hàng thông qua các công cụ online khá hiệu quả và đem lại nguồn lợi nhuận đáng kể. Cùng điểm qua 5 Cách tiếp cận khách hàng online đang được sử dụng phổ biến hiện nay : 

  • Tối ưu công cụ tìm kiếm trên Google
  • Xây kênh Blog Youtube , Tiktok ,…
  • Tận dụng các trang mạng xã hội
  • Bán hàng trên trang thương mại điện tử
  • Kết nối với các doanh nghiệp truyền thông để xây dựng tên tuổi thương hiệu

Với đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và đào tạo nhân sự ,Global Media tự tin là mắc xích quan trọng giúp doanh nghiệp giải quyết được tình trạng thiếu hụt nhân sự chất lượng cao và xây dựng được các kênh truyền thông hiệu quả ,giúp cải thiện cả về số lượng lẫn chất lượng khách hàng đầu vào.

Website : http://globaldn.vn/

Địa chỉ : Tầng 18, 03 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Số điện thoại : 0916732276

Email : Kd.globaldn@gmail.com

Bạn đang đọc bài viết "Global Media đưa ra các giải pháp truyền thông trong thời buổi chuyển đổi số" tại chuyên mục KINH TẾ THỊ TRƯỜNG. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833