EloQ Communications chiến thắng hạng mục Measurement & Evaluation tại PRCA APAC Awards 2024

02/04/2024 22:38

EloQ Communications, một trong những công ty hàng đầu về quan hệ công chúng (PR) và marketing tích hợp tại Việt Nam, đã xuất sắc giành chiến thắng tại PRCA APAC Awards 2024 ở hạnh mục Measurement & Evaluation (Đo lường và Đánh giá). Lễ trao giải vừa diễn ra tại Singapore vào ngày 28/03/2024 vừa qua.

EloQ Communications là công ty truyền thông đầu tiên tại Việt Nam đoạt giải thường PRCA APAC. Đây là giải thưởng uy tín của Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông (PRCA) - tổ chức PR chuyên nghiệp lớn nhất thế giới - nhằm tôn vinh sự xuất sắc và sáng tạo trong lĩnh vực Quan hệ công chúng và truyền thông trên toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương.  

3-dsc4010-edited-1030x686-1712072075.png
 

Hạng mục Measurement & Evaluation của giải thưởng này mà EloQ Communications giành được nhằm công nhận việc sử dụng xuất sắc các phép đo lường và đánh giá, thể hiện thông qua các khuôn khổ hoặc chiến dịch truyền thông đã được thực hiện.  

Trong bối cảnh ngành truyền thông ở Việt Nam ít chú trọng đến việc đo lường và đánh giá, các phương pháp còn thường gây tranh cãi vì thiếu tính minh bạch và mức độ phù hợp với mục tiêu của chiến dịch truyền thông, việc EloQ Communications thắng giải ở hạng mục Measurement & Evaluation trở nên rất có ý nghĩa. Đây chính là sự công nhận về những thành tựu xuất sắc của công ty trong việc sử dụng các phương pháp đo lường và đánh giá tốt nhất, nhằm làm rõ tác động và mức độ hiệu quả của những sáng kiến truyền thông đã thực hiện. Giải thưởng lần này cũng ghi nhận nỗ lực không ngừng của EloQ nhằm mang lại các kết quả có thể đo lường được cho khách hàng, cũng như thể hiện rõ mục tiêu mà EloQ không ngừng nỗ lực vì sự nghiệp phát triển ngành PR ở Việt Nam.  

5-importedphoto-1712033297160-1712072221.png
 

Tiến sĩ Clāra Ly-Le, nhà sáng lập và Giám đốc Điều hành của EloQ Communications, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được Giải thưởng PRCA APAC 2024 ở hạng mục Measurement & Evaluation. Giải thưởng lần này là minh chứng cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp minh bạch và dựa trên dữ liệu thực để tạo ra kết quả đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi tin rằng, việc đo lường và đánh giá là rất quan trọng để chứng minh giá trị của các nỗ lực PR - truyền thông và cảm thấy vô cùng vinh hạnh khi chuyên môn của mình trong lĩnh vực này được công nhận”. “Cam kết của EloQ Communications trong việc thực hiện các phương pháp đo lường và đánh giá nghiêm ngặt chính là để đảm bảo rằng khách hàng sẽ luôn nhận được dịch vụ tốt nhất dựa trên các dữ liệu đáng tin cậy để đạt được các mục tiêu truyền thông một cách hiệu quả”- Tiến sĩ Clara nhấn mạnh. 

Ngoài giải thưởng nói trên, EloQ Communications cũng có tên trong danh sách đề cử của hạng mục Health & Wellbeing (Sức khỏe và Hạnh phúc) tại PRCA APAC Awards 2024. Giám đốc Điều hành của công ty, Tiến sĩ Clāra Ly-Le, cũng từng được đề cử ở hạng mục PR/Communications Leader tại PRCA APAC Awards 2023. 

PV
Bạn đang đọc bài viết "EloQ Communications chiến thắng hạng mục Measurement & Evaluation tại PRCA APAC Awards 2024" tại chuyên mục Kinh doanh. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833