Chelsea mời Nagelsmann phỏng vấn

14/04/2023 18:15

Chelsea được cho là mời Julian Nagelsmann, người mới bị Bayern Munich sa thải, đến trình bày những ý tưởng của ông cho vị trí HLV trưởng.

Nagelsmann và Luis Enrique là hai ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Chelsea, vốn bị bỏ trống sau khi sa thải Graham Potter hồi đầu tháng 4. Theo tờ Bild (Đức), Nagelsmann đã nhận lời mời chính thức để giới thiệu bản thân và những ý tưởng của ông với ban lãnh đạo Chelsea.

Nagelsmann được mời đến Chelsea phỏng vấn cho vị trí HLV trưởng. Ảnh: DeFodi

Nagelsmann được mời đến Chelsea phỏng vấn cho vị trí HLV trưởng. Ảnh: DeFodi

Nhà cầm quân người Đức bị Bayern sa thải hồi tháng 3 dù vô địch Bundesliga mùa trước. Ông được thay thế bởi Thomas Tuchel, người từng giúp Chelsea vô địch Champions League 2020-2021 nhưng mất việc hồi đầu mùa.

Theo Sun, cựu HLV Barca và tuyển Tây Ban Nha Enrique đã thực hiện phỏng vấn với Chelsea và để lại ấn tượng tốt. Ông mới là người dẫn đầu trong cuộc đua cho vị trí HLV trưởng CLB London. Thậm chí, có tin Chelsea đã bắt đầu phác thảo hợp đồng cho Enrique nhưng vẫn muốn nói chuyện với Nagelsmann.

Chelsea có mối quan hệ từ trước với người đại diện của Nagelsmann. Bởi đây cũng là người đại diện của tiền đạo Timo Werner, cầu thủ bị Chelsea bán cho RB Leipzig vào hè năm ngoái. Một lợi thế khác của Nagelsmann là Giám đốc Thể thao Laurence Stewart và Giám đốc Kỹ thuật Christopher Vivell của Chelsea từng làm việc cùng ông tại Leipzig.

Chelsea hiện được dẫn dắt bởi Frank Lampard, người giữ cương vị HLV tạm quyền. Đây là phương án giúp ban lãnh đạo CLB có thêm thời gian để tính toán. Tuy nhiên, Chelsea đã thua cả hai trận đầu dưới sự chỉ đạo của Lampard, với tỷ số 0-1 trước Wolves và 0-2 trước Real ở Champions League. Cuối tuần này, họ sẽ tiếp Brighton ở vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Duy Đoàn (theo Sun)

Bạn đang đọc bài viết "Chelsea mời Nagelsmann phỏng vấn" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833