Casper Việt Nam đồng hành với giải thưởng tháng V.League 2023

10/04/2023 18:13

VPF công bố 4 giải thưởng cho cá nhân, tập thể có màn thể hiện xuất sắc trong tháng 2, V.League 2023, do Casper Việt Nam tài trợ.

Hệ thống giải thưởng tháng của V.League 2023 được chia thành bốn đợt công bố trong năm, phụ thuộc vào hai giai đoạn thi đấu bao gồm tháng 2, tháng 4, tháng 6 và tháng 8. Trước thềm vòng 5, BTC đã công bố và tiến hành lễ trao các giải thưởng tháng 2. Các cá nhân, tập thể được vinh danh nhận thưởng tiền mặt và hiện vật là một điều hòa Casper Inverter tiết kiệm điện.

Topenland Bình Định được trao giải CLB xuất sắc nhất tháng 2. Ảnh: FPT Play

Topenland Bình Định được trao giải CLB xuất sắc nhất tháng 2. Ảnh: FPT Play

Với 9 điểm sau bốn vòng đấu, đứng đầu bảng xếp hạng, CLB Topenland Bình Định giành giải hai hạng mục quan trọng: đội bóng xuất sắc và HLV Nguyễn Đức Thắng được gọi tên ở hạng mục HLV xuất sắc. Trong khi đó, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội được trao giải cầu thủ xuất sắc. Giải bàn thắng đẹp nhất tháng thuộc về Trần Phi Sơn (CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), ghi trong trận thắng 3-2 trên sân CLB Hải Phòng.

HLV Đức Thắng giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 2. Ảnh: FPT Play

HLV Đức Thắng giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 2. Ảnh: FPT Play

Hệ thống giải thưởng tháng là sự ghi nhận những cống hiến của các cá nhân, tập thể nhằm tiếp thêm động lực để các đội bóng thi đấu hết mình, tạo nên những trận cầu sôi động tại giải VĐQG. Giải có 4 hạng mục: đội bóng xuất sắc, HLV xuất sắc, cầu thủ xuất sắc và bàn thắng đẹp nhất. Danh sách các cá nhân, tập thể nhận giải được bình chọn bởi thành viên ban tổ chức, HLV trưởng, hội đồng HLV quốc gia, các nhà báo và phóng viên thể thao.

Văn Quyết được vinh danh ở giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2. Ảnh: FPT Play

Văn Quyết được vinh danh ở giải thưởng "cầu thủ xuất sắc nhất" tháng 2. Ảnh: FPT Play

Ở giai đoạn một, khi 14 đội đá vòng tròn, giải thưởng tháng 2 được trao cho các cá nhân, tập thể nổi bật từ vòng 1 đến vòng 4; giải tháng 4 xét duyệt từ vòng 5 đến vòng 8; giải tháng 6 bình chọn từ vòng 9 đến vòng 13. Đến giai đoạn 2 đua vô địch, giải tháng 8 sẽ xét từ vòng 1 đến vòng 5. Giải được phát sóng trực tiếp, trọn vẹn trên nền tảng FPT Play.

Casper Việt Nam - đơn vị đồng hành với giải thưởng là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng của Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường GfK, Casper đạt top 2 sản lượng tiêu thụ điều hòa (tháng 8/2022) và top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại thị trường Việt Nam. Năm 2022, họ được bình chọn là thương hiệu điều hòa tiết kiệm điện được yêu thích nhất tại giải thưởng Tech Award.

Thanh Lan

Bạn đang đọc bài viết "Casper Việt Nam đồng hành với giải thưởng tháng V.League 2023" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833