Arda Guler giúp Real lập kỉ lục mới trên MXH

09/07/2023 21:11

Sau khi Real Madrid thông báo chiêu mộ thành công Arda Guler, trang Twitter chính thức của CLB này đạt lượng like lớn chưa từng thấy.

Bóng đá Tây Ban Nha - Arda Guler giúp Real lập kỉ lục mới trên MXH

 

Mới đây, Arda Guler đã ra mắt Real Madrid tại Bernabeu. Tiền vệ 18 tuổi kí hợp đồng 6 năm với Los Blancos, đến tháng 6/2029.

Mức phí của thương vụ này là 30 triệu euro, bao gồm 10 triệu euro biến phí. Theo thỏa thuận, Fenerbahce sẽ được hưởng 20% giá trị hợp đồng khi Real bán Arda Guler trong tương lai.

Thông báo Los Blancos sau vụ chiêu mộ thành công Guler giúp trang Twitter CL này đạt lượng like kỉ lục. Đến thời điểm hiện tại, thông điệp Real Madrid chia sẻ về thương vụ Arda Guler đã cán mốc hơn 774 nghìn lượt like. Đây là con số cao nhất từ trước đến nay trên Twitter của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo Deportes Cuatro, thông báo nói trên của Real Madrid về Arda Guler đạt lượng like cao thứ ba liên quan đến chủ đề này trên Twitter. Chỉ có thông tin MU chia sẻ  về việc tái hợp Ronaldo và PSG chiêu mộ Messi có lượt thích nhiều hơn Guler.

Việc Arda Guler được quan tâm đặc biệt cho thấy sức hút của tiền vệ 18 tuổi lớn thế nào. NHM Real Madrid càng hứng thú với thương vụ Arda Guler bởi Los Blancos đã đánh bại kình địch Barca trong cuộc chiến chiêu mộ ngôi sao đầy triển vọng người Thổ Nhĩ Kỳ. 

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Arda Guler giúp Real lập kỉ lục mới trên MXH" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833