3 cách xếp đội hình của MU với Rasmus Hojlund

30/07/2023 17:12

Manchester United cuối cùng đã có được mục tiêu tiền đạo số 1 của họ là Rasmus Hojlund. Và The Sun đã chỉ ra 3 cách xếp đội hình của Quỷ đỏ với tân binh này.

Bóng đá Anh - 3 cách xếp đội hình của MU với Rasmus Hojlund

Man United đã đạt được thỏa thuận trị giá 72 triệu bảng để có được cầu thủ 20 tuổi từ Atalanta.

Quỷ đỏ sẽ trả trước 64 triệu bảng, cộng thêm 8 triệu bảng nữa là các điều khoản bổ sung. Hojlund sẽ ký một hợp đồng 5 năm sau khi nói lời tạm biệt với các đồng đội tại Atalanta.

HLV Erik ten Hag đã rất cởi mở về mong muốn có được một tiền đạo mới, khi chỉ có Marcus Rashford và Bruno Fernandes vượt qua mốc 10 bàn trong đội mùa trước.

Và sau khi thỏa thuận đạt được giữa hai bên, HLV người Hà Lan có thể lên kế hoạch xem Hojlund sẽ phù hợp với đội của mình như thế nào.

Câu trả lời rõ ràng nhất là tiền đạo - được mệnh danh là Erling Haaland của Đan Mạch - sẽ chơi ở vị trí mũi nhọn trên hàng công của Man United.

Ten Hag có khả năng sẽ sử dụng lại đội hình 4-3-3 quen thuộc của mình một lần nữa, với Hojlund vừa khít ở vị trí số 9.

Điều này sẽ chứng kiến anh được hỗ trợ bởi Rashford - người tuyên bố cánh trái là vị trí ưa thích của anh - và một trong những Antony hoặc Jadon Sancho ở cánh phải.

Ở hàng tiền vệ, đội trưởng mới của câu lạc bộ Fernandes sẽ được tham gia cùng với Mason Mount và Casemiro trong hầu hết các trận đấu.

Bóng đá Anh - 3 cách xếp đội hình của MU với Rasmus Hojlund (Hình 2).

Với việc Andre Onana trấn giữ khung thành, phần còn lại sẽ không thay đổi so với tuyến sau được ưa chuộng của Ten Hag mùa trước.

Do đó, điều này sẽ chứng kiến Lisandro Martinez và Raphael Varane đá trung vệ với Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái. Hậu vệ phải là khu vực duy nhất mà Ten Hag có thể đưa ra các lựa chọn của mình từ trận này sang trận khác.

Tất nhiên, cựu HLV Ajax có thể linh hoạt với chiến thuật của mình, và thậm chí có thể chuyển sang sơ đồ tiền vệ kim cương hai tiền đạo trước một số đối thủ nhất định - một lần nữa là mũi nhọn của Hojlund và Rashford.

Bóng đá Anh - 3 cách xếp đội hình của MU với Rasmus Hojlund (Hình 3).

Khi đó, hỗ trợ cho cặp đôi tiền đạo Rashford - Hojlund sẽ là bộ tứ tiền vệ gồm Casemiro (đá thấp nhất), Mason Mount và Christian Eriksen đá 2 bên. Đội trưởng Bruno Fernandes sẽ đá ở vị trí hộ công.

Với đội hình này, Man United sẽ trở nên biến hóa hơn khi thực tế là các cầu thủ chạy cánh phải của họ như Sancho hay Antony đều chưa có phong độ cao.

Cách chơi này cũng có thể giúp MU kiểm soát được tuyến giữa và tập trung tấn công vào trung lộ với 2 tiền đạo trong vòng cấm. Điều này sẽ giúp họ có thể đánh bại dc các đội có hàng thủ lùi sâu.

Bóng đá Anh - 3 cách xếp đội hình của MU với Rasmus Hojlund (Hình 4).

Ngoài ra, Man United có thể áp dụng hệ thống 3 trung vệ với các hậu vệ cánh dâng cao hỗ trợ cây đinh ba tấn công chết người.

Man United cũng sẽ được củng cố bởi sự xuất hiện của Mount và Onana dọc theo xương sống của đội.

Mặc dù các báo cáo cũng đã đề xuất một động thái cho ngôi sao World Cup của ĐT Morocco là Sofyan Amrabat đang được thực hiện.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "3 cách xếp đội hình của MU với Rasmus Hojlund" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833