Hơn 40 Nhà cố vấn tài chính, Quỹ đầu tư quốc tế tham gia Sự kiện MetaHub - Ánh sáng & Nghệ thuật tại TP HCM

29/06/2024 14:28

Vừa qua, buổi đại tiệc Ánh sáng và Nghệ thuật Summit APAC do MetaHub tổ chức diễn ra ngày 23/06/2024 tại khách sạn Tân Sơn Nhất 5 sao, TP. Hồ Chí Minh, đã gây chú ý và để lại dấu ấn tại Việt Nam, với sự tham gia của hơn 40 nhà cố vấn, quỹ đầu tư và các đối tác khu vực châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm Thái Lan, Myanmar, Indonesia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, và Nga và hơn 2.000 khách mời. Sự kiện tạo không gian chia sẻ riêng tư về sự giao thoa giữa tài sản thế giới thực (RWA), tài chính kỹ thuật số, công nghệ AI và chuỗi khối.

 

Các tên tuổi công nghệ lớn như Microsoft, AWS, Google Cloud đã cùng tích hợp vào hệ sinh thái Web3 MetaHub. Họ cũng trao đổi sâu về xu hướng thẻ thanh toán toàn cầu xuyên quốc gia, và MetaHub đã đạt được sự chấp thuận từ Mastercard.

Sự kiện gồm hai phần: The Lead of Light và MetaHub Elite Gathering, mang đến cái nhìn tổng quan về thị trường Web3 & AI và tầm nhìn dự án. Ông James Ross Croyle, CEO của MetaHub, chia sẻ: “MetaHub Finance được xây dựng dựa trên tầm nhìn mới - trao quyền cho các dự án khởi nghiệp và thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng thông qua nền tảng công nghệ Web3 và Affiliate Hub.

Tọa Đàm Công Nghệ AI & Web3

Các cố vấn chiến lược và chuyên gia đã thảo luận về cách tích hợp xu hướng công nghệ AI và Web3 vào dự án nổi bật từ truyền thống đến chuỗi khối, đưa ra những quan điểm sáng tạo và chiến lược về cách sử dụng AI để tối ưu hóa quá trình hoạch định và thúc đẩy sự phát triển của dự án trong môi trường Web3 hiện đại. Hàng ngàn khách mời đã được lắng nghe thông tin và giải pháp cho doanh nghiệp không chỉ tạo ra cơ hội mới từ xu hướng đầu tư tài chính mà còn giúp dự án tận dụng tối đa tiềm năng công nghệ để đạt được thành công bền vững.

Công Bố Giải Pháp thanh toán toàn cầu: MetaHub MasterCard

MetaHub đã công bố sản phẩm thẻ vật lý MetaHub MasterCard, tích hợp tài sản thế giới thực (RWA), tài chính kỹ thuật số, công nghệ AI và Blockchain, sau khi trải qua quá trình xem xét nghiêm ngặt để đạt được sự chấp thuận của Mastercard.

Hàng Trăm Phần Quà & Giải Thưởng dành cho những cống hiến và đóng góp của chuyên gia, nhà cố vấn.

Trong khuôn khổ của Sự kiện, đã diễn ra khá nhiều các hoạt động đã ghi nhận những cống hiến và đóng góp của Ban Cố Vấn, Chuyên gia, các nhà giao dịch tạo nên bầu không khí trang trọng tôn vinh sự sáng tạo và tri thức như Top Inspiring Award, Top Excellent Performance. Ngoài ra, hoạt động tặng Quà tri ân và Trò chơi lớn như Mega Prizes, Storm $1000 với giải thưởng trị giá 1,4 triệu MEN token cùng các hoạt động giải trí bên lề đã tạo ra sức nóng vô cùng lớn trong suốt thời gian diễn ra. 

MetaHub là giải pháp toàn diện cho các dự án khởi nghiệp, mang lại lợi thế tương tác hiệu quả nhất trên thị trường tiếp thị liên kết phi tập trung. Cập nhật thêm thông tin của MetaHub tại đây.

 

Bạn đang đọc bài viết "Hơn 40 Nhà cố vấn tài chính, Quỹ đầu tư quốc tế tham gia Sự kiện MetaHub - Ánh sáng & Nghệ thuật tại TP HCM" tại chuyên mục KINH TẾ THỊ TRƯỜNG. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833