Marshall tích cực phối hợp cùng cơ quan chức năng chống hàng giả, hàng nhái

20/08/2024 22:30

Marshall thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt, khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc bảo vệ người tiêu dùng, nhà phân phối và các đối tác tại Việt Nam trước nạn hàng giả, hàng nhái.

Marshall là thương hiệu âm thanh hàng đầu nước Anh chiếm trọn tình cảm của nhiều thế hệ người yêu âm nhạc trên toàn cầu. Tại Việt Nam, sản phẩm Marshall được phân phối chính thức bởi Ash Asia Việt Nam và các đại lý do Ash Asia Việt Nam ủy quyền. Tuy nhiên, tình trạng hàng giả, hàng nhái Marshall tràn lan trên thị trường trong những năm gần đây đang gây thiệt hại cho người tiêu dùng và ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của thương hiệu.

marshall-co-nhieu-dong-thai-manh-me-nham-bao-ve-quyen-so-huu-tri-tue-quyen-loi-cua-nguoi-tieu-dung-va-cac-doi-tac-2-1724254304.png
 

Marshall có nhiều động thái mạnh mẽ nhằm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, quyền lợi của người tiêu dùng và các đối tác

Trước tình hình này, tập đoàn Marshall đã tích cực hợp tác với các cơ quan chức năng để triển khai nhiều hành động quyết liệt nhằm phòng chống hàng giả, hàng nhái. Chẳng hạn, đầu tháng 5 năm 2024 vừa qua, Công an quận Tây Hồ đã khởi tố và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Thùy Linh về tội “Xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp” theo Điều 226 Bộ luật Hình sự. Trước đó, đoàn kiểm tra liên ngành đã đột kích, thu giữ một lô hàng loa Marshall giả trị giá lên đến 9 tỷ đồng do Nguyễn Thùy Linh thu mua và bán ra với giá thấp đến 70% so với hàng chính hãng.

marshall-co-nhieu-dong-thai-manh-me-nham-bao-ve-quyen-so-huu-tri-tue-quyen-loi-cua-nguoi-tieu-dung-va-cac-doi-tac-1-1724254335.png
 

“Trường hợp khởi tố này là thành công bước đầu của chúng tôi trong nỗ lực chống lại nạn hàng giả, hàng nhái trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Để đảm bảo quyền lợi khách hàng, chúng tôi đang tích cực hợp tác với cơ quan có thẩm quyền nhằm đối phó hiệu quả các cá nhân, tổ chức tiếp tay cho tình trạng hàng giả, hàng nhái”, bà Linda Sjö Lindkvist, Giám đốc pháp lý của Marshall Group chia sẻ.

Ngoài các hành động pháp lý quyết liệt, cuối năm 2023, tập đoàn Marshall cũng đã triển khai nhiều sáng kiến giúp người tiêu dùng nhận diện chiêu trò của các đối tượng lừa đảo. Một trong số đó là chiến dịch  “Thật mới sang” kết hợp cùng nhiều KOLs đã thành công truyền cảm hứng đến cộng đồng về việc ủng hộ và sử dụng hàng thật. Song song đó, Marshall cũng đã nỗ lực trang bị kiến thức cho người dùng về cách nhận biết hàng chính hãng, cũng như điều hướng người dùng đến các kênh chính thống.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức các buổi huấn luyện về nhận biết thương hiệu nhằm hỗ trợ tốt hơn cho chính quyền địa phương, các cơ quan thực thi pháp luật và có hành động kịp thời nhằm giải quyết các khiếu nại về hàng giả trên không gian mạng lẫn trong thực tế”, bà Linda cho biết thêm.

Nhận định Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng, Marshall cam kết mạnh mẽ trong việc bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng và đối tác thông qua các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, an toàn và đáng tin cậy.

Chính vì thế, thương hiệu âm thanh tên tuổi này sẽ tiếp tục có nhiều biện pháp ngăn chặn hành động sản xuất, mua bán phi pháp hàng giả, hàng nhái và có các động thái hợp tác tích cực với cơ quan chức năng Việt Nam. Thêm vào đó là các biện pháp bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cũng như tăng cường thông tin đến người dùng.

Tại Việt Nam, người dùng có thể tìm mua các sản phẩm chính hãng tại các kênh chính thức của tập đoàn Marshall và nhà phân phối Ash Asia Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết "Marshall tích cực phối hợp cùng cơ quan chức năng chống hàng giả, hàng nhái" tại chuyên mục Kinh doanh. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833