Hai nghi phạm đâm chết thanh niên: Cô gái lên mạng hẹn hò, kiếm con mồi

02/08/2023 18:22

() - Đôi nam nữ yêu nhau nhưng không có nghề nghiệp ổn định. Cô gái sẽ lên mạng xã hội làm quen, hẹn hò với nhiều thanh niên để dụ nạn nhân đến địa điểm đã hẹn rồi cùng với người yêu cướp tài sản.

Ngày 2/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã di lý Nguyễn Thành Thông (SN 2000) và Lê Thị Mỹ Anh (SN 2006, cùng quê An Giang) từ Tiền Giang về Bình Dương để phục vụ công tác điều tra.

Hai kẻ này là nghi phạm trong vụ nam thanh niên tử vong với nhiều vết đâm sau lưng tại bãi đất trống trên đường Thuận Giao 25, phường Thuận Giao (TP Thuận An, Bình Dương).

Tại cơ quan điều tra, cả hai khai nhận là người yêu của nhau và không có nghề nghiệp ổn định nên nảy sinh ý định đi cướp tài sản, lấy tiền chi tiêu cá nhân.

Để thực hiện hành vi, Mỹ Anh lên mạng xã hội làm quen với nhiều nam thanh niên rồi dụ họ đến địa điểm đã hẹn trước, ra tay cướp tài sản.

Hai nghi phạm đâm chết thanh niên: Cô gái lên mạng hẹn hò, kiếm con mồi - 1

Đôi nam nữ ra tay sát hại dã man nam thanh niên để cướp tài sản (Ảnh: T.M.).

Mỹ Anh sau đó đã làm quen với anh N.T.K. ( SN 2001, quê Hậu Giang). Tối 30/7, Mỹ Anh hẹn K. đến bãi đất trống trên đường Thuận Giao 25 (TP Thuận An) để cả 2 gặp mặt.

Tại đây, Mỹ Anh và Thông đã khống chế đánh tới tấp anh K. Mỹ Anh dùng ớt bột ném vào mặt nạn nhân, còn Thông cầm dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Sau khi sát hại anh K., cả hai lấy xe máy của nạn nhân rồi tẩu thoát. Tối 1/8, cả 2 bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại huyện Cai Lậy (Tiền Giang).

Trong sáng nay, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã thưởng nóng cho ban chuyên án 50 triệu đồng vì thành tích khám phá nhanh vụ án giết người.

Bạn đang đọc bài viết "Hai nghi phạm đâm chết thanh niên: Cô gái lên mạng hẹn hò, kiếm con mồi" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833