Blackpink đăng clip quay tại Hà Nội trên kênh YouTube hơn 90,5 triệu fan

10/08/2023 02:13

() - Chỉ trong vòng 15 tiếng kể từ khi được đăng trên kênh YouTube chính thức của Blackpink, đoạn video kỷ niệm 7 năm thành lập của nhóm nhạc xứ Hàn và được ghi hình ở Hà Nội đã hút hơn 2,5 triệu lượt xem.

Ngày 8/8, nhóm Blackpink đã kỷ niệm 7 năm thành lập. Trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, YouTube, Instagram, nhóm và các thành viên đều đăng tải hình ảnh, clip ghi lại hình trình thành công, đáng nhớ của nhóm nhạc. 

4 thành viên của Blackpink được xem là "Gen 3" (thế hệ thứ ba) của Kpop (nhạc trẻ xứ Hàn). 4 thành viên trong nhóm thuộc sự quản lý của YG Entertainment - một trong ba công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc.

Blackpink đăng clip quay tại Hà Nội trên kênh YouTube hơn 90,5 triệu fan - 1

Blackpink thực hiện clip kỷ niệm 7 năm thành lập tại khách sạn ở Hà Nội. Clip được đăng trên kênh YouTube 90,5 triệu người đăng ký theo dõi của họ (Ảnh chụp màn hình).

Nhóm chính thức ra mắt từ năm 2016 với 4 thành viên gồm Rosé, Lisa, Jisoo và Jennie. Trong 7 năm qua, Blackpink gặt hái nhiều thành công. Họ vươn lên trở thành một trong những nhóm nhạc xứ Hàn nổi tiếng nhất thế giới, có ảnh hưởng toàn cầu. 

Blackpink hiện diện tại nhiều sự kiện âm nhạc quốc tế và trở thành thần tượng của khán giả khắp toàn cầu. Họ đang sở hữu 5 MV ca nhạc có hơn 1,3 tỷ lượt xem trên YouTube. Các kênh cá nhân của nhóm và từng thành viên trên các nền tảng mạng xã hội đều hút hàng chục triệu người theo dõi. 

Nhân dịp kỷ niệm 7 năm nhóm ra mắt, các thành viên của Blackpink đã cùng ngồi lại, chia sẻ cảm xúc, kỷ niệm và gửi lời cảm người hâm mộ, những người đóng góp rất nhiều cho thành công của nhóm những năm qua. 

Được biết, đoạn clip đặc biệt được ghi hình tại Hà Nội, trong chuyến lưu diễn Born Pink của Blackpink hồi tháng 7 vừa rồi. Video được thực hiện tại một nhà hàng 1 sao Michelin ở một khách sạn 5 sao của Hà Nội. Đây cũng là khách sạn Blackpink lưu trú trong 2 ngày ở Việt Nam.

Trong clip, người hâm mộ Việt Nam nhận ra cốc giấy in hình Tháp Rùa, những đồ vật trang trí mang đậm bản sắc Việt. 

Việc Blackpink ưu ái thực hiện clip kỷ niệm 7 năm thành lập tại Hà Nội khiến cộng đồng người hâm mộ nhóm tại Việt Nam rất thích thú. Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả Việt Nam đã gửi lời khen, cảm ơn tới các cô gái Blackpink vì tình cảm ngọt ngào họ dành cho Việt Nam. 

Hà Nội là điểm đến cuối cùng của Blackpink tại châu Á trong chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink. Trước 2 đêm diễn vào ngày 29/7 và 30/7, nhóm đã đi qua nhiều quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc, Australia, Thái Lan, Singapore… 

Blackpink đăng clip quay tại Hà Nội trên kênh YouTube hơn 90,5 triệu fan - 2

Trong bài đăng kỷ niệm 7 năm ra mắt của Blackpink, các thành viên trong nhóm đăng ảnh chụp tại chuyến lưu diễn ở Việt Nam, tháng 7 (Ảnh: Instagram).

Sau 2 đêm diễn sôi nổi tại Sân vận động Mỹ Đình, các thành viên liên tục đăng tải ảnh tại Hà Nội. Họ cũng gửi lời cảm ơn người hâm mộ Việt Nam bởi độ "cháy" và hẹn gặp khán giả Việt Nam trong một ngày không xa. 

Theo truyền thông Hàn Quốc, 2 đêm diễn của Blackpink thu hút khoảng 70.000 lượt khán giả tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Chương trình cũng nhận được phản hồi tích cực từ báo giới quốc tế.

Trong tháng 8 này, Blackpink sẽ biểu diễn tại Mỹ với các địa điểm như Los Angeles, New York, San Francisco. Tháng 9 tới, quyết định gia hạn hợp đồng giữa 4 thành viên và công ty quản YG Entertainment sẽ được thông báo, ấn định tương lai của nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn. 

Bạn đang đọc bài viết "Blackpink đăng clip quay tại Hà Nội trên kênh YouTube hơn 90,5 triệu fan" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833