Bắt nghi can sát hại nữ chủ tiệm hớt tóc tại Đồng Nai

06/08/2023 20:16

() - Cơ quan chức năng đã bắt giữ nghi can giết chủ tiệm hớt tóc trên đường Bùi Văn Hòa (TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Chiều 6/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan bắt giữ Trần Hữu Sơn (38 tuổi, ngụ phường Hố Nai, TP Biên Hòa). 

Sơn là nghi can sát hại chị C.N. (37 tuổi, quê Bến Tre), chủ tiệm hớt tóc trên đường Bùi Văn Hòa, phường Long Bình, TP Biên Hòa.

Bắt nghi can sát hại nữ chủ tiệm hớt tóc tại Đồng Nai - 1

Nghi can giết người Trần Hữu Sơn (38 tuổi, ngụ phường Hố Nai, TP Biên Hòa) tại cơ quan Công an TP Biên Hòa (Ảnh: Công an cung cấp).

Khai với điều tra viên, Sơn khai có quan hệ tình cảm với chị N. và thường xuyên đến tiệm cắt tóc để chơi.

Trưa 5/8, Sơn đến tiệm tóc thì phát hiện chị N. nhắn tin qua lại với một người đàn ông khác. Do nghi ngờ, hai người xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Lúc này, bực tức, Sơn lấy con dao đâm nhiều nhát vào người chị N. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Sơn lấy điện thoại và ví tiền của chị N. rồi rời khỏi hiện trường. Tiếp đó, Sơn đón xe ôm trở về phòng trọ và tiêu hết tiền của chị N. vào game.

Sau khi nhận được tin báo, khám nghiệm hiện trường, Cơ quan CSĐT đã bắt giữ được Sơn trong sáng 6/8 tại phường Hố Nai, TP Biên Hòa. 

Trước đó chiều 5/8, sau nhiều ngày không liên lạc được với chị C.N. (38 tuổi), người thân đến tiệm cắt tóc của chị tìm. Đến nơi, tiệm tóc đóng cửa, họ đẩy cửa vào trong thì phát hiện chị N. đã tử vong với nhiều vết máu trên cơ thể.

Thời điểm phát hiện, trong tiệm cắt tóc có dấu hiệu bị xáo trộn. Xe máy của nạn nhân vẫn còn tại hiện trường nhưng một số tài sản đã mất.

Bạn đang đọc bài viết "Bắt nghi can sát hại nữ chủ tiệm hớt tóc tại Đồng Nai" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833