Bắt khẩn cấp "trùm siêu xe" Phan Công Khanh

11/07/2023 19:12

() - Phan Công Khanh bị Công an TPHCM bắt khẩn cấp sau một ngày tạm giữ để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 10/7, nguồn tin của cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Phan Công Khanh (Khanh Super) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt khẩn cấp người chơi siêu xe nổi tiếng Phan Công Khanh

Quyết định này đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn. Khanh bị bắt sau một ngày tạm giữ.

Ngoài ra, nhà chức trách cũng đang tạm giữ Mohamach Da Pha (sinh năm 1996, quê An Giang), nhân viên ở showroom của Khanh, để điều tra cùng về hành vi trên.

Bắt khẩn cấp trùm siêu xe Phan Công Khanh - 1

Phan Công Khanh thường xuyên xuất hiện bên cạnh các siêu xe đắt tiền (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo thông tin ban đầu, Phan Công Khanh bị một người phụ nữ nộp đơn tố cáo có hành vi chiếm đoạt tài sản liên quan đến mua bán dòng ô tô đắt tiền. 

Phan Công Khanh, sinh năm 1994, quê tại tỉnh Bến Tre và đang sinh sống ở TPHCM. Trên trang mạng xã hội, Khanh nổi tiếng bởi thường xuyên đăng tải bài viết, hình ảnh, chia sẻ hành trình với những chiếc siêu xe.

Trước khi trở thành ông trùm có tiếng trong giới buôn siêu xe, Phan Công Khanh từng là cầu thủ bóng chuyền một câu lạc bộ ở TPHCM và có biệt danh "vua bóng chuyền phủi". 

Năm 2017, Phan Công Khanh chính thức bước vào mảng kinh doanh "siêu xe". Anh ta là người đại diện pháp luật của Công ty K-Supper, công ty chuyên kinh doanh ô tô hạng sang có tiếng và sở hữu một showroom ở số 6 đường Trần Hưng Đạo, quận 1 (TPHCM).

Khanh Super cũng được giới đại gia biết đến với việc mang về Việt Nam những chiếc siêu xe mới nhất với giá trị cao ngay khi vừa xuất xưởng.

Ngoài những chiếc ô tô đắt tiền, Phan Công Khanh cũng là người chơi xe mô tô phân khối lớn có tiếng trong giới trẻ. 

Bên cạnh đó, Phan Công Khanh cũng thường xuyên có hình ảnh chụp chung với người nổi tiếng trong giới nghệ sĩ, vận động viên thể thao.

Bạn đang đọc bài viết "Bắt khẩn cấp "trùm siêu xe" Phan Công Khanh" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833